x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 2/11: CẦU THỦ CỨU NỮ TRỌNG TÀI NGAY TRÊN SÂN

16:30 | 02/11/2021

Hậu trường sân cỏ 2/11: Cầu thủ cứu nữ trọng tài ngay trên sân; vợ Martial “đá xoáy” Solskjaer...

Cầu thủ cứu nữ trọng tài đổ gục trên sân

Trong trận Villarbasse gặp Lesna Gold tại giải U19 Italia, nữ trọng tài Angela Benfante không may bị một pha vào bóng ở vùng cổ và gục xuống sân. 

Sự cố xảy đến đã khiến trận đấu bị gián đoạn. Trong lúc cầu thủ hai đội không biết phải xoay sở ra sao, Simone D’Avolio, đội trưởng của Lesna Gold, người đang tham gia một khóa học sơ cứu đã hét lên: “Tránh ra, tôi biết mình phải làm gì!”. Với những kiến thức học được, Simone đã cứu sống nữ trọng tài Angela bằng những động tác sơ cứu thuần thục, trước khi có xe cấp cứu đưa nữ trọng tài này tới bệnh viện. “Tôi tự hào về bản thân, nhưng điều quan trọng là trọng tài Angela vẫn ổn”, Simone vui mừng phát biểu sau trận đấu.

Vợ Martial “đá xoáy” Solskjaer

Cô vợ Melanie của tiền đạo Anthony Martial đã thể hiện sự chanh chua khi “đá xoáy” Ole Gunnar Solskjaer. Trước thông tin cho rằng Solskjaer loại Martial ra khỏi danh sách M.U ở trận thắng Tottenham 3-0 vừa qua bởi chấn thương, Melanie đã đăng đàn trên mạng xã hội rồi phản pháo ngay lập tức. Theo Melanie, tiền đạo người Pháp hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng xung trận bất kỳ lúc nào. 

“Martial đâu có bị chấn thương. Anh ấy chỉ bị ngộ độc thực phẩm cách đây tận hai tuần”, Melanie đã quả quyết như vậy trên Instagram. Không chỉ dừng lại ở đó, nàng WAG tóc nâu đáo để còn chia sẻ hình ảnh Martial đang luyện tập cùng dòng tút: “Không bao giờ bỏ cuộc”. Theo nhận xét từ nhiều người, đây chẳng khác nào màn đá xoáy của Melanie nhằm vào ông thầy người Na Uy. Đây không phải là lần đầu tiên vợ của Martial dính vào một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội liên quan đến Solskjaer. Hồi tháng trước, Melanie đã nhấn nút thích một bình luận gửi đến Martial có nội dung: “Hãy nói với Anthony mặt trời sẽ chiếu sáng trở lại khi Zidane đến M.U”.

Dyer phải ghép gan vì mắc bệnh hiếm gặp

Cựu tiền đạo Newcastle và đội tuyển Anh, Kieron Dyer vừa tiết lộ về việc sẽ phải phẫu thuật ghép gan. Cựu tiền đạo 42 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh hiếm gặp là chứng viêm đường mật xơ cứng nguyên phát, dẫn tới tổn thương các ống mật trong gan.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo