x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WAN-BISSAKA CÓ THỂ KHOÁC ÁO TUYỂN CH CONGO

22:40 | 11/10/2020

Việc chơi cho một trong những CLB giàu truyền thống tại Premier League không đủ để giúp Wan-Bissaka có vị trí ở đội tuyển Anh.

Trên trang cá nhân, Aaron Wan-Bissaka vừa điều chỉnh thông tin cá nhân. Anh xóa lá cờ Anh để thay bằng quốc kỳ của nước Cộng hòa Congo.

Theo Talksport, hậu vệ thuộc biên chế Manchester United cảm thấy thất vọng khi không được triệu tập lên tuyển quốc gia Anh. Hiện tại, vị trí hậu vệ phải của "Tam sư" mặc định được trao cho Trent Alexander-Arnold (Liverpool). Nếu ngôi sao này vắng mặt, Kyle Walker (Man City), Reece James (Chelsea) sẽ là những cái tên thay thế.

Ở đợt tập trung gần đây, HLV Southgate gọi Ainsley Maitland-Niles (Arsenal), nhưng không đả động đến Wan-Bissaka.

Wan-Bissaka là trụ cột của MU, nhưng lại không có suất trên tuyển Anh.
Wan-Bissaka là trụ cột của MU, nhưng lại không có suất trên tuyển Anh.

Cựu hậu vệ Crystal Palace chuẩn bị bước sang tuổi 23 và đang khao khát chứng tỏ bản thân ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Nếu tình trạng này tiếp diễn, Wan-Bissaka có thể sẽ khoác áo đội tuyển Cộng hòa Congo.

Trước đó, hậu vệ sinh năm 1997 từng có một lần chơi cho U20 CH Congo, đó là trận thua 0-8 trước U17 Anh năm 2015. Sau này, Wan-Bissaka chuyển sang chơi cho các đội trẻ của Anh và đã có 5 lần ra sân ở cấp độ U20 và U21.

Wan-Bissaka đầu quân cho MU với giá 55 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Hậu vệ này nhanh chóng chiếm vị trí chính thức trong đội hình "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, lối chơi của cầu thủ 22 tuổi còn khá đơn giản. Đóng góp của cựu sao Crystal Palace mới gói gọn ở mặt trận phòng ngự. Đây cũng là một trong những lý do khiến Wan-Bissaka chưa thể cạnh tranh vị trí với các đồng nghiệp trên tuyển quốc gia Anh.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
23h30 Hamburger VS St. Pauli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
00h00 Toulouse VS Montpellier
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo