x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WIJNALDUM THỪA NHẬN KHÔNG HẠNH PHÚC TẠI PSG

09:40 | 12/10/2021

Tiền vệ Gini Wijnaldum thừa nhận anh 'không hoàn toàn hạnh phúc' tại PSG sau khi không tạo được dấu ấn với gã khổng lồ nước Pháp kể từ khi rời Liverpool vào mùa hè vừa qua.

Wijnaldum là thành viên quan trọng ở hàng tiền vệ của Liverpool trong 5 mùa giải dưới triều đại huấn luyện viên Jurgen Klopp và giúp đội chủ sân Anfield vô địch cả Premier League và Champions League.

Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan đã quyết định rời Liverpool vào đầu năm nay sau khi không đồng ý các điều khoản trong hợp đồng mới và quyết định chia tay đấu trường Ngoại hạng Anh để đến PSG.

Dù nhận được kỳ vọng lớn từ NHM, nhưng khởi đầu cuộc sống mới của Wijnaldum tại nước Pháp không như mong đợi và lúc này thủ quân của ĐT Hà Lan dường như nằm ngoài kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino. 

Tính đến thời điểm hiện tại Wijnaldum mới có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhưng chỉ góp mặt trên sân vỏn vẹn 502 phút, con số quá thấp so với những gì mà cầu thủ này mong muốn thời điểm chấp nhận gia nhập PSG.

Trong phát biểu mới đây khi về làm nhiệm vụ quốc tế với ĐT Hà Lan, Wijnaldum đã lần đầu lên tiếng thổ lộ về quãng thời gian 4 tháng gắn bó với PSG và thừa nhận khởi đầu cuộc sống của mình ở Pháp là 'khó khăn' và 'không hoàn toàn hạnh phúc' tại sân công viên các Hoàng tử.

"Tôi không thể nói tôi hoàn toàn hạnh phúc, bởi vì mọi thứ không như tôi mong muốn", Wijnaldum nói với trang tin NOS.

"Nhưng đó là bóng đá và tôi sẽ phải học cách thích nghi với điều đó. Tôi là một chiến binh. Tôi phải luôn lạc quan và làm việc chăm chỉ để xoay chuyển tình thế. Tôi đã thi đấu rất nhiều trong những năm gần đây, luôn sung sức và cũng đã làm rất tốt. Đây là một điều gì đó khác biệt và cần phải làm quen.

Tôi thực sự mong đợi một bước tiến mới và sau đó điều này xảy ra. Nó thực sự rất khó khăn", Wijnaldum nói thêm.

Trang tin NOS cũng cho rằng HLV Pochettino đã có "kế hoạch rõ ràng" cho Wijnaldum vào đầu mùa giải, nhưng cựu tiền vệ Newcastle đã "hiếm khi được thảo luận" kể từ khi Lionel Messi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tự do bom tấn hồi mùa hè.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo