x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WOLVES DẪN ĐẦU CUỘC ĐUA GIÀNH CHỮ KÝ CỦA WAN-BISSAKA

16:01 | 17/12/2022

Cơ hội thi đấu của Aaron Wan-Bissaka tại Man United đang rất hạn chế và việc chuyển sang Wolves vào tháng 1 là một lựa chọn không tồi.

Wan-Bissaka chuyển tới Old Trafford vào năm 2019 từ Crystal Palace với giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ làm yên lòng người hâm mộ Quỷ đỏ khi có vấn đề ở cả tấn công lẫn phòng ngự.

Dưới thời Ten Hag, Wan-Bissaka chính thức mất suất đá chính vào tay Diogo Dalot. Mùa này, Wan-Bissaka mới chỉ ra sân vỏn vẹn... 4 phút ở Ngoại hạng Anh. Trong trận giao hữu mới đây trước Cadiz, Wan-Bissaka tiếp tục khiến Ten Hag phiền lòng.

Để cứu vãn sự nghiệp, Wan-Bissaka sẵn sàng ra đi. Tên tuổi của hậu vệ 25 tuổi nhanh chóng giúp anh thu hút những CLB quan tâm. Wolves trong nỗ lực cách mạng đội hình để trụ hạng đang dẫn đầu cuộc đua theo đuổi Wan-Bissaka.

HLV Julen Lopetegui nhận thấy vấn đề của Bầy sói là sở hữu một hàng phòng ngự quá lỏng lẻo. Ông đánh giá cao khả năng xoạc bóng cũng như đấu tay đôi của Wan-Bissaka. Wolves muốn xuống tiền mua Wan-Bissaka ngay trong tháng 1. Từ phía MU, họ sẽ chấp nhận nhả người nếu nhận được số tiền phù hợp, rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Ngoài ra, Lopetegui cũng muốn mang về thêm nhiều tân binh nữa là Matheus Cunha (Atletico Madrid), Javi Sanchez và Ivan Fresneda (Valladolid). Tuy nhiên, trung vệ Conor Coady sẽ không trở lại sớm và muốn hoàn thành hết hợp đồng cho mượn tại Everton.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
23h30 Hamburger VS St. Pauli
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
00h00 Toulouse VS Montpellier
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo