x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

AL NASSR TÍNH ĐƯA DE BRUYNE VỀ SÁT CÁNH CÙNG RONALDO

17:15 | 25/10/2023

Theo truyền thông quốc tế, Al Nassr đang muốn chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Kevin De Bruyne của Man City về sát cánh bên cạnh Cristiano Ronaldo.

Al Nassr đã tiếp cận người đại diện của De Bruyne với mong muốn sớm thu xếp thành công một cuộc gặp với tiền vệ này. Mục đích của đại diện Saudi Arabia là giải thích, mô tả kỹ lưỡng về dự án dài hạn của CLB. Từ đó, thuyết phục được De Bruyne chuyển đến làm đồng đội với Ronaldo.

Mùa này, De Bruyne mới chỉ ra sân 2 lần cho Man City, đó là trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal và trận ra quân của CLB trước Burnley tại Premier League hồi tháng 8. Anh dính chấn thương phải rời sân sớm trước Burnley, và ngồi ngoài kể từ đó đến nay.

Dù thiếu vắng chân chuyền số 1, song Man City vẫn sống khỏe. Man xanh hiện đứng thứ 2 ở Ngoại hạng Anh với 21 điểm, trong khi cũng toàn thắng ở vòng bảng Champions League. Nhìn chung, việc De Bruyne dưỡng thương không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của Man City.

Lúc này, De Bruyne vẫn còn hợp đồng với Man City đến năm 2025. Về phần Al Nassr, họ có thể tìm cách ký hợp đồng với tiền vệ người Bỉ vào Hè 2024 bằng mức phí chuyển nhượng cao, hoặc đợi đến Hè 2025 để chiêu mộ ngôi sao này theo dạng tự do. Dù vậy, nếu cân nhắc thiệt hơn, Man City hoàn toàn có thể bán De Bruyne ngay Hè 2024 nhằm thu về số tiền chuyển nhượng đáng kể.

De Bruyne mới có 2 lần ra sân cho Man City mùa này
De Bruyne mới có 2 lần ra sân cho Man City mùa này

Nhìn chung, việc De Bruyne chia tay Man City trong nay mai cũng không phải điều gì quá bất ngờ. Cựu sao Wolfsburg sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 6 năm sau, và tuổi tác cũng những chấn thương đang trở thành vấn đề không nhỏ với anh. 

Thêm nữa, De Bruyne gần như đã đoạt mọi danh hiệu cao quý cùng Man City trong sự nghiệp sau khi lập đại công giúp CLB đoạt "cú ăn ba" mùa trước. Vinh quang duy nhất mà De Bruyne chưa sở hữu cùng Man xanh cho đến thời điểm hiện tại chỉ là chức vô địch FIFA Club World Cup. Anh sẽ có cơ hội lớn hoàn tất bộ sưu tập vào tháng 12 năm nay, khi Man City sang Saudi Arabia tham dự FIFA Club World Cup.

Tổng cộng, De Bruyne hiện có 358 lần ra sân cho Man City, ghi 96 bàn cùng 153 lần kiến tạo. Sang Saudi Arabia "dưỡng già" và kiếm bộn tiền trong phần còn lại của sự nghiệp, đó chắc chắn là điều De Bruyne có thể tính tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo