x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL NHẮM CHÂN CHẠY CÁNH 'CỰC HOT' CỦA NGOẠI HẠNG ANH

16:53 | 03/06/2022

Arsenal đang nỗ lực tăng cường hàng tấn công bằng việc chiêu mộ một chân chạy cánh chất lượng và đã gây tiếng vang tại Premier League.

Mùa giải vừa qua, hàng công của Arsenal đã gây thất vọng lớn khi không đáp ứng được nhiệm vụ ghi bàn ở những trận cầu then chốt, nguyên nhân lớn khiến họ đánh mất tấm vé tham dự Champions League vào tay đại kình địch Tottenham Hotspur. 

Thực tế có thể thấy tuyến đầu của Pháo thủ phụ thuộc khá nhiều vào Bukayo Saka, trong khi các gương mặt còn lại như Eddie Nketiah, Gabriel Martinelli hay Nicolas Pepe lại tỏ ra thiếu ổn định. 

Do đó, Arsenal đã tính đến phương án chiêu mộ một chân chạy cánh chất lượng vào mùa hè này để tăng cường thêm khả năng tấn công. Theo nguồn tin từ 90min, đại diện Bắc London đã nhắm đến Jarrod Bowen của West Ham United. 

Mùa giải vừa qua, trụ cột của "The Hammers" đã đóng góp 12 bàn thắng và 10 kiến tạo cho đoàn quân của HLV David Moyes tại Premier League. Phong độ cao giúp Bowen được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh và tràn trề hy vọng góp mặt ở kỳ World Cup diễn ra cuối năm nay tại Qatar. 

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Arsenal có thể chiêu mộ chân chạy cánh West Ham khi cả Liverpool, Chelsea lẫn Manchester United đều quan tâm đến tuyển thủ của Tam sư. Ngoài ra, phía "The Hammers" cũng đang rất nỗ lực để giữ chân trụ cột của mình khi sẵn sàng nâng lương cho anh bằng một bản hợp đồng mới.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo