x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ARSENAL TÍNH GÂY SỐC VỚI THƯƠNG VỤ KANTE

10:56 | 11/07/2022

Arsenal được cho là đang để mắt đến một động thái gây sốc cho N'Golo Kante, người vừa bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của Chelsea.

Pháo thủ vẫn coi hàng tiền vệ là khu vực cần cải thiện. Theo Daily Star, HLV Mikel Arteta của Arsenal đang muốn có một tiền vệ thiên về phòng ngự và đánh giá rất cao Kante. Cầu thủ người Pháp là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Nhà vô địch World Cup 2018 là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Chelsea nhưng anh chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng và phải vật lộn để đạt được phong độ trong mùa giải trước. Kante có 42 lần ra sân ở mùa giải trước nhưng phần nhiều trong số đó là vào sân từ ghế dự bị. Nguyên nhân là bởi anh gặp vấn đề với đầu gối.

Arsenal đã tiến gần tới việc ký hợp đồng với Kante từ Leicester vào năm 2016 nhưng cuối cùng lại thất bại trước Chelsea. Man United cũng đã từng liên hệ với Kante trong quá khứ và ngay trong mùa Hè này.

HLV Thomas Tuchel vẫn dành sự ngưỡng mộ cho cầu thủ này. Nhưng vị chiến lược gia người Đức không phải là người nắm quyền lớn nhất trong các vụ chuyển nhượng. 

Kante và Ruben Loftus-Cheek sẽ không đi cùng Chelsea trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ do tình trạng tiêm chủng Covid của họ. Các quy tắc nhập cảnh vào Mỹ yêu cầu tất cả du khách trên 18 tuổi, trừ công dân Mỹ và các trường hợp ngoại lệ hạn chế khác, phải tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng chống Covid-19.

Chelsea đã xác nhận cả Kante và Loftus-Cheek đều không đạt yêu cầu khi công bố đội hình gồm 29 cầu thủ sẽ đối đầu với Club America ở Las Vegas, Charlotte FC ở Los Angeles và đối thủ từ Premier League là Arsenal ở Florida.

Loftus-Cheek đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào tháng 8 năm ngoái trong khi Kante có kết quả xét nghiệm dương tính trước trận đấu với Juventus tại vòng bảng Champions League vào tháng 9.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo