x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BẠI TRẬN TRƯỚC NAM ĐỊNH, HAGL CHÌM SÂU TRONG KHỦNG HOẢNG

04:54 | 24/12/2023

HAGL tiếp tục bại trận khi để thua 0-3 trước Nam Định. 7 trận không thắng, đội bóng của bầu Đức tiếp tục đứng bét bảng. Trong khi Nam Định lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Bình Dương.

BÀN THẮNG

Nam Định: Rafaelson (5, 40’), Coutinho (84’)

Hai lần check VAR, hai lần thua vì bóng bổng

Nam Định đã nhập cuộc với đội hình gồm những gương mặt ưu tú. Đây cũng là thông điệp mà đội chủ nhà muốn gửi đến những ai quan tâm sau nghi vấn “chị ngã em nâng” trước giờ bóng lăn. Trong khi đó, HAGL không có thay đội nào về nhân sự. Và HLV Kiatisak cũng không cho thấy sự điều chỉnh về chiến thuật trong cách tiếp cận trận đấu. 

Chỉ mất đúng 5 phút, Nam Định đã khiến đội khách phải thót tim khi Rafaelson đánh đầu chiến thuật để Hendrio băng vào đặt lòng. Thật may cho HAGL, thủ môn Vũ Hải đã xuất sắc cứu thua. Tạo ra những sức ép liên tục, Nam Định cuối cùng cũng có bàn thắng khi Rafaelson đánh đầu sau cú tạt bóng chính xác từ “người cũ” của HAGL, Nguyễn Phong Hồng Duy. Đã không có sự phản kháng nào từ đội bóng phố Núi. Tuấn Anh và các đồng đội đã bị chia cắt và không tìm thấy tiếng nói trong các pha lên bóng.  

Rafaelson lập cú đúp đánh đầu cho Nam Định. Ảnh: Đức Cường

Phút 31, trọng tài Nguyễn Ngọc Châu cho Nam Định hưởng quả penalty sau tình huống Dụng Quang Nho có tác động với Lý Công Hoàng Anh. Tuy nhiên, VAR đã cứu cho HAGL. Sau khi kiểm tra lại, tổ trọng tài đã từ chối quả 11m cho Nam Định. Không phải đợi lâu, đội chủ sân Thiên Trường đã được ăn mừng bàn thắng thứ 2. Phút 40, sau tình huống đá phạt góc bên cánh trái, Rafaelson đánh đầu làm tung lưới Vũ Hải. Thêm lần nữa, VAR vào cuộc nhưng lần này, bàn thắng đã được công nhận cho Nam Định khi Rafaelson không có tác động tới Jairo, mà do trung vệ này tự té ngã.

Đội bóng của bầu Đức thua toàn tập

Quốc Việt được HLV Kiatisak đưa vào sân nhằm tăng cường sức tấn công. Mọi thứ đã không có sự thay đổi nào bởi các cầu thủ HAGL chơi rất rời rạc. Có cảm giác, họ phải chơi bóng với một sự chịu đựng về tinh thần. Nhờ vậy, Nam Định đã chơi đủng đỉnh nhưng vẫn kiểm soát được thế trận. 

Không có nhiều tình huống tấn công được tạo ra ở phía cầu môn hai đội. Mãi đến phút 70, sau pha khống chế hơi bị lố đà, bóng trôi xuống, tạo ra một cơ hội đối diện nhưng Hoàng Anh lại dứt điểm ra ngoài. HAGL đã có thay đổi nhân sự khi rút Văn Sơn, Tuấn Anh ra sân. Khoảng thời gian này, đội chủ nhà bắt đầu tính đến phương án giảm nhịp độ trận đấu. Mọi việc như sự tính toán của thầy trò Vũ Hồng Việt. Thật đáng buồn cho HAGL khi có nhiều đất diễn hơn, họ vẫn chơi bóng trong những tiếng thở dài.

HAGL (bên trái) tiếp tục chìm dưới đáy bảng. Ảnh: Đức Cường

Phút 84, cầu thủ vào sân Coutinho đá “đóng nắp” trận đấu với một cú đánh đầu sau pha tạt bóng của Hendrio. Thắng trận hoành tráng, Nam Định lấy lại ngôi đầu từ tay Bình Dương sau vòng 7. Trong khi đó, HAGL tiếp tục ngụp lặn dưới đáy với 5 trận thua và 2 trận hoà.  

Đội hình thi đấu Nam Định vs HAGL

Nam Định: Nguyên Mạnh; Hồng Duy, Hữu Tuấn, Thanh Hào (Văn Khánh 89’), Văn Kiên, Đức Huy, Hoàng Anh (Khắc Ngọc 74’), Văn Toàn (Coutinho 74’), Hendrio (Văn Vũ 89’), Văn Đạt, Rafaelson.

HAGL: Vũ Hải, Văn Sơn (Du Học 68’), Jairo (Văn Triệu 90+2’), A Hoàng, Bảo Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương (Đình Lâm 68’), Ngọc Quang, Quang Nho, Thanh Sơn (Quốc Việt 46’), Jhon Cley.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
20h00 Brighton VS Aston Villa
20h00 Chelsea VS West Ham Utd
22h30 Liverpool VS Tottenham
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
19h00 Osasuna VS Real Betis
21h15 Celta Vigo VS Villarreal
23h30 Valencia VS Alaves
02h00 Rayo Vallecano VS Almeria
02h00 Sevilla VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
17h30 Cagliari VS Lecce
20h00 Empoli VS Frosinone
20h00 Verona VS Fiorentina
23h00 AC Milan VS Genoa
01h45 Roma VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
20h30 Union Berlin VS Bochum
22h30 Ein.Frankfurt VS B.Leverkusen
00h30 Heidenheim VS Mainz
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
18h30 Wehen VS Holstein Kiel
18h30 Elversberg VS Hertha Berlin
18h30 Hannover 96 VS Paderborn 07
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG Chung Ket
14h00 Melb. Victory VS Melbourne City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo