x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BARCA CÓ THỂ PHƯƠNG ÁN B NẾU MUA HỤT LEWANDOWSKI

11:33 | 24/06/2022

Theo SPORT, Barca đang lên sẵn phương án B trong trường hợp không thuyết phục được Bayern nhả Robert Lewandowski và cái tên được chọn rất bất ngờ là người cũ Luis Suarez.

Hai năm trước, Suarez phải tức tưởi rời Barca do không nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman. Tiền đạo người Uruguay chuyển tới Atletico và thậm chí giúp đại diện thành Madrid vô địch La Liga một cách cực kỳ thuyết phục.

Tuy nhiên, tiền đạo 35 tuổi xuống phong độ trầm trọng trong mùa trước do dính quá nhiều chấn thương. Như một hệ quả tất yếu, Atletico không gia hạn với Suarez và để anh ra đi theo dạng tự do vào mùa hè này.

Về phần Barca, mục tiêu số 1 của họ là Lewandowski. Bản thân trung phong người Ba Lan cũng đang gây sức ép mạnh mẽ lên đội bóng chủ quản Bayern để cho phép anh ra đi sớm 1 năm hợp đồng. Tuy nhiên, thái độ của Bayern cực kỳ cương quyết.

Chính vì thế, trong trường hợp xấu nhất là Hùm xám không nhả người, Barca phải chuyển sang phương án B và cái tên Suarez xuất hiện. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Liverpool khẳng định mình sẽ không đợi lâu vì có rất nhiều lựa chọn.

Hiện cả Sevilla và Villarreal đều tỏ ra quan tâm Suarez, chưa kể đội bóng Nam Mỹ River Plate cũng đã liên hệ với đại diện của tiền đạo 35 tuổi. Chính vì vậy, Suarez sẽ không đợi Barca tới tận tháng 8.

Trong 6 năm thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou, Suarez đã ghi tới 194 bàn và có 113 kiến tạo sau 281 trận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo