x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BẤT NGỜ VỚI ĐIỂU KHOẢN GIẢI PHÓNG HỢP ĐỒNG CỦA DEMBELE

15:51 | 23/09/2022

Theo báo chí Tây Ban Nha, hợp đồng mới của Ousmane Dembele với Barcelona 'bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 43,7 triệu bảng' có thể được kích hoạt vào mùa hè tới.

Cụ thể hơn, Barcelona và Dembele sẽ chia nhau mức phí chuyển nhượng này. Cầu thủ người Pháp đã hồi sinh sự nghiệp của mình ở Nou Camp kể từ khi Xavi đến làm huấn luyện viên. Tháng 7 vừa qua, Dembele đã ký hợp đồng 2 năm với Barca dù cho nhận được những lời đề nghị khác vô cùng hấp dẫn.

Trước đó, với những vấn đề ngoài sân cỏ xảy ra trong nửa cuối mùa giải trước, người ta tin rằng Dembele sẽ rời đội bóng La Liga khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2023. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Borussia Dortmund đã chứng minh rằng anh vẫn có thể là một thành viên quan trọng trong đội hình Barcelona, ​​vì Xavi gọi Dembele là 'tấm gương' cho các đồng đội khi anh cố gắng tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Sau khi ký 2 năm với Barca, Dembele cũng được cải thiện thu nhập dù cho nhiều người trong đội buộc phải giảm lương do CLB này gặp khó khăn về tài chính. Dembele gần đây nói trong một cuộc phỏng vấn rằng mình từng 'lãng phí thời gian' và hiện đang quyết tâm bù đắp khoảng thời gian trước đó: "Tôi nhớ một cuộc gặp giữa tôi và Xavi vào tháng 12. Tôi đã nói với ông ấy rằng tôi sẽ ký hợp đồng mới. Và sau đó, mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp.

Tôi cũng trẻ như bao người khác. Nhưng tôi đã thoát khỏi tình trạng này. Không phải mọi thứ đều như mọi người tưởng tượng. Từ năm 2017 đến năm 2021, tôi đã lãng phí thời gian của mình rất nhiều. Tôi đã lãng phí 5 năm của cuộc đời mình. Với niềm tin của Xavi, tôi muốn ở lại cùng đội bóng. Tôi thực sự muốn Barca vô địch Champions League một lần nữa. Đã 7 năm trôi qua kể từ khi chúng tôi có được danh hiệu này".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo