x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

B.BÌNH DƯƠNG 2-2 HL HÀ TĨNH: KHÓ HÀI LÒNG VỚI 1 ĐIỂM

22:48 | 23/10/2022

Giành được 1 điểm trên sân khách có thể xem là thành công của HL Hà Tĩnh, nhưng thực tế thầy trò HLV Nguyễn Thành Công vẫn chưa thể hài lòng, bởi điều ấy vẫn chưa giúp họ thoát nguy như mong đợi.

Trước trận đấu, HL Hà Tĩnh đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng, nhưng họ chính là cái tên được điểm mặt cho suất xuống hạng duy nhất vào cuối mùa giải, nên thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã đặt mục tiêu mục tiêu phải có điểm, thậm chí giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, điều này chẳng đơn giản khi B.Bình Dương cũng có kết quả không quá tốt trong 2 trận đấu gần nhất, nên thầy trò HLV Lư Đình Tuấn không dễ buông xuôi.

Với tính chất như thế, cả hai đội chẳng cần phải thăm dò mà nhập cuộc rất nhanh, thậm chí có phần quyết liệt. Đặc biệt, chủ nhà B.Bình Dương là những người nắm thế trận và có nhiều tình huống vây hãm khung thành thủ môn Quang Tuấn ngay từ những phút đầu.  Phút 13, từ một tình huống tấn công cực nhanh, Welington đã thoát qua 3 hậu vệ và có cú sút bàn mở tỷ số 1-0 cho B.Bình Dương. 

Niềm vui của Welington khi mở tỷ số cho B.Bình Dương.
Niềm vui của Welington khi mở tỷ số cho B.Bình Dương.

Nhận bàn thua bất ngờ, các cầu thủ của HL Hà Tĩnh đã đẩy nhanh tốc độ và liên tục tạo ra những pha vây hãm khung thành của thủ môn Sơn Hải hòng có bàn cân bằng tỷ số, nhưng trong lúc đội khách chưa làm được điều đó thì họ đã nhận quả phạt đền ở phút 17 do một cầu thủ để bóng chạm tay trong vòng cấm, và Eydison đã nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà.

Trận đấu sau đó vẫn diễn ra khá nhanh với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội, nhưng HL Hà Tĩnh vẫn khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của B.Bình Dương khi những đường tấn công vẫn khá đơn điệu. Ngược lại, B.Bình Dương sau khi giành được 2 bàn thắng đã chơi chậm nhịp, nhưng vẫn có những đường tấn công rất nguy hiểm. Mãi đến phút 39, từ một pha tấn công rất đẹp mắt, Paollo đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho HL Hà Tĩnh. 

Bàn thắng giúp tinh thần các cầu thủ Hà Tĩnh càng thêm hưng phấn, họ liên tục có những pha vây hãm khiến thủ môn Sơn Hải của chủ nhà phải hoạt động cực kỳ vất vả. Phút 45, Janclesio đã có bàn cân bằng tỷ số 2-2 cho đội khách từ đường chuyền của Thanh Trung, dẫu trước đó họ có 2 cơ hội liên tiếp để có thể ghi bàn.

HL Hà Tĩnh là những người nắm thế trận và liên tụ dồn ép khung thành của đội chủ nhà hòng có thêm bàn thắng khi hiệp 2 bắt đầu, điều ấy đã khiến hàng phòng ngự B.Bình Dương hoạt động cực kỳ vất vả. Dẫu thế, B.Bình Dương vẫn có những pha đột phá cá nhân cực kỳ nguy hiểm và nếu không cẩn trọng các học trò của HLV Nguyễn Thành Công phải trả giá.

Niềm vui của HL Hà Tĩnh khi cân bằng tỷ số 2-2.
Niềm vui của HL Hà Tĩnh khi cân bằng tỷ số 2-2.

Càng về cuối trận, HL Hà Tĩnh tiếp tục tạo ra sức ép với hàng loạt những cơ hội nguy hiểm, bởi họ muốn tận dụng cơ hội để có thể giành trọn 3 điểm, qua đó có thêm hy vọng thoát hiểm, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến. Thậm chí sau đó họ liên tiếp phải chống đỡ những cú đá phạt góc của đội chủ nhà, may mà mành lưới của thủ môn Quang Tuấn vẫn được giữ sạch.

Kết thúc trận đấu, tỷ số đã được giữ nguyên với kết quả hoà 2-2. Giành được 1 điểm trên sân nhà của B.Bình Dương có thể xem là một thành công với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công của HL Hà Tĩnh, nhưng thực tế họ vẫn không hài lòng với điều này, bởi đội khách có khá nhiều cơ hội để giành trọn 3 điểm, tiếc là đã không tận dụng được.

CHUNG CUỘC: B.Bình Dương 2-2 HL Hà Tĩnh

GHI BÀN: Welington (13’), Eydison (17’) - Paollo (39’), Janclesio (45’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

B.BD: Sơn Hải, Thanh Thảo (Trung Hậu, 53’), Olivier, Thanh Long, Tuấn Cảnh (Văn Đại, 68’), Văn Vũ, Anh Tỷ (Vĩ Hào, 68’), Duy Khánh (Minh Khoa, 53’), Eydison, Welington, Tiến Linh.

HL.HT: Quang Tuấn, Văn Nam (Văn Huy, 73’), Janclesio, Trọng Đại, Văn Đức, Văn Công, Thanh Trung (Đức Nam, 88’), Văn Long (Trung Học, 46’), Phi Sơn, Dionatan, Paollo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo