x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BỐ HAALAND VĂNG TỤC KHI BIẾT SANCHO GIA NHẬP M.U

09:12 | 02/07/2021

Alf-Inge Haaland, cha của tiền đạo Erling Haaland đã buột miệng văng tục khi biết Dortmund đã chấp nhận bán cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho cho Man United trong Hè 2021.

Trên trang Twitter chính thức, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin vụ Jadon Sancho sang Man United đã hoàn tất. Cầu thủ này sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man United với phí chuyển nhượng trị giá 77 triệu bảng. 

Bình luận ngay dưới bài đăng của Romano, Alf-Inge Haaland, cha của tiền đạo Erling Haaland đã buột miệng văng tục: "Mẹ kiếp! Nhưng chúc may mắn nhé Sancho. Cậu sẽ được nhớ đến".

Bản thân Romano sau đó đá đáp lại : “Haaland và Sancho là cặp đôi tuyệt vời ở Dortmund". Sở dĩ ông Haaland phải văng tục khi Dortmund không thể giữ  Sancho, là bởi con trai ông Erling Haaland có mối quan hệ tốt với tiền vệ người Anh.

Bố Haaland văng tục trên mạng xã hội
Bố Haaland văng tục trên mạng xã hội

Cặp Sancho và Haaland được xem là nòng cốt trong đội hình Dortmund lúc này. Ở mùa giải trước, Haaland ghi được 41 bàn trên mọi đấu trường còn Sancho có 16 bàn cùng 18 kiến tạo. Sự ra đi của Sancho có thể khiến Haaland không còn muốn ở lại Dortmund thêm nữa.

Lúc này, Chelsea có vẻ đang giành lợi thế trong việc sở hữu Haaland so với các đối thủ khác. Tuy nhiên, Chelsea đang có khúc mắc chưa thể giải quyết với Mino Raiola - người đại diện của ngôi sao phía Dortmund.

Cụ thể, Raiola muốn lồng thêm điều khoản giải phóng hợp đồng vào hợp đồng của Haaland nếu anh gia nhập Chelsea nhằm thuận tiện cho việc chuyển CLB trong tương lai. Dĩ nhiên, bao gồm trong đó còn cả tiền hoa hồng mà siêu cò này muốn nhận.

Trước đòi hỏi này từ Raiola, Chelsea không đồng ý và thực tế là không cầu thủ nào của The Blues khi gia nhập CLB có điều khoản phá vỡ hợp đồng. Chính khúc mắc này đang khiến việc Chelsea chiêu mộ Haaland lâm vào bế tắc, bất chấp nhà ĐKVĐ Champions League có thể phải chi đến 170 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo