x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV ANH NỔI GIẬN, ĐÒI SA THẢI HLV GARETH SOUTHGATE

14:55 | 15/06/2022

Thất bại 0-4 trước Hungary là đỉnh điểm của chuỗi trận tệ hại mà tuyển Anh đang trải qua dưới thời Gareth Southgate kể từ khi HLV này lên nắm quyền vào tháng 9/2016.

"Southgate phải rời đi" hay "sa thải vào buổi sáng hôm sau" là những câu hát vang lên trên sân vận động Molineux của Wolverhampton vào rạng sáng 15/6 (giờ Hà Nội) sau khi tuyển Anh nhận 4 bàn thua trước Hungary tại bảng A3 Nations League 2022/23.

Thuyền trưởng "Tam sư" trở thành mục tiêu chỉ trích của các cổ động viên Anh ngay trong trận đấu. Nhiều người khác hô vang "Ông không biết mình đang làm gì" khi chứng kiến Daniel Gazdag ghi bàn thắng thứ 4 cho Hungary.

Với thất bại nặng nề này, tuyển Anh trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Họ đứng cuối bảng A3 Nations League khi kém Italy, Đức và Hungary. Trước đó ở trận lượt đi, "Tam sư" cũng thua Hungary 0-1.

Thất bại 0-4 vừa qua cũng là lần đầu tiên sau 94 năm, tuyển Anh thua đậm như vậy trên sân nhà. Vào năm 1928, "Tam sư" từng để thua Scotland 1-5 ngay tại Wembley. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia và cựu cầu thủ Anh vẫn giữ một thái độ chừng mực với Southgate. "Một màn trình diễn gây sốc, các cầu thủ không chơi tốt và thái độ thi đấu cũng kém cỏi", Joe Cole nói với Channel 4, "Tôi có thể hiểu được sự thất vọng nơi người hâm mộ".

HLV Gareth Southgate gây thất vọng cùng tuyển Anh trong thời gian qua.
HLV Gareth Southgate gây thất vọng cùng tuyển Anh trong thời gian qua.

Cựu cầu thủ Chelsea phân tích: "Liệu Gareth Southgate có biết mình đang làm gì không? Tất nhiên, anh ấy đã đưa đội vào bán kết World Cup và chung kết EURO nhưng những gì đang xảy ra thật tồi tệ".

Cựu hậu vệ tuyển Anh Jamie Carragher chỉ trích cổ động viên: "Hãy ngậm miệng đi các anh hề. Vị HLV này đã đưa đội tuyển của chúng ta bay cao ở hai giải đấu hàng đầu, có thành tích tốt nhất kể từ năm 1966".

Về phần HLV Southgate, ông thừa nhận bóng đá là câu chuyện của cảm xúc và ông xứng đáng nhận chỉ trích sau trận thua nặng nề của tuyển Anh. "Đêm nay là một đêm khó khăn. Tôi từng chứng kiến những điều tương tự khi còn là một đứa trẻ và một cầu thủ", HLV này nói. "Nhưng trong cuộc sống, bạn không thể lúc nào cũng gặp toàn những điều tốt đẹp. Bạn còn cần phải đứng lên khi mọi thứ trở nên khó khăn".

Tuyển Anh của Southgate vẫn còn cơ hội cải thiện thành tích ở Nations League khi gặp Italy, Đức vào tháng 9. Nếu tiếp tục nhận kết quả tệ, chiếc ghế của Southgate sẽ lung lay dữ dội.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo