x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV ARSENAL LO SỐT VÓ VỚI CHẤN THƯƠNG CỦA SAKA

00:01 | 16/09/2024

CĐV Arsenal không thể không lo lắng, khi cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka dính chấn thương và phải rời sân ở thời điểm cuối trận derby Bắc London.

Tối 15/9, ở vòng 4 Premier League, Arsenal đã đánh bại Tottenham với tỉ số 1-0. Trung vệ Gabriel Magalhaes là người đã ghi bàn thắng duy nhất, mang về 3 điểm quý giá cho Pháo thủ London.

Cầu thủ đá phạt góc chính xác cho Gabriel lập công chính là Saka. Qua 4 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh 2024/25, ngôi sao này đã ghi 1 bàn, đóng góp 4 kiến tạo cho Arsenal.

Hân hoan và vui mừng với chiến thắng trong trận derby London, nhưng CĐV Arsenal lại rất lo lắng về trường hợp của Bukayo Saka.

10 phút trước khi trận đấu kết thúc, Saka đã dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Ethan Nwaneri.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Bukayo Saka. Chỉ biết rằng trên đường rời sân, ngôi sao này nhăn mặt, liên tục lắc đầu càng khiến CĐV Arsenal thêm lo lắng.

Hiện tại, Arsenal đang mất 4 cầu thủ vì chấn thương là Mikel Merino, Martin Odegaard, Riccardo Calafiori và Oleksandr Zinchenko. Riêng Declan Rice vừa bỏ lỡ trận derby với Tottenham vì án treo giò và sẽ trở lại thi đấu ở vòng đấu tới.

Ở vòng đấu tới, Arsenal sẽ chạm trán Man City, đội bóng đang dẫn đầu BXH với 12 điểm trọn vẹn vào hôm 22/9.

Tuy nhiên vào ngày 20/9, Arsenal sẽ làm khách trước Atalanta tại vòng phân loại Champions League 2024/25. Vì vậy, nếu Bukayo Saka dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là tổn thất rất lớn với Pháo thủ London.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG 1
02h00 Celtic VS Slo. Bratislava
U20 NỮ THẾ GIỚI, VÒNG Ban Ket
08h00 Nhật Bản U20 Nữ VS Hà Lan U20 Nữ
COPA LIBERTADORES, VÒNG Tu Ket Luot Di
07h30 Botafogo/RJ VS Sao Paulo/SP
COPA SUDAMERICANA, VÒNG Tu Ket
07h30 Lanus VS Inde.Medellin
CÚP ARGENTINA, VÒNG Tu ket
07h10 Central Cordoba VS Temperley
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 27
07h00 Amazonas/AM VS Operario/PR