x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV BAYERN GỌI KANE LÀ TIỀN ĐẠO XUẤT SẮC NHẤT THẾ GIỚI

16:59 | 24/10/2024

Với bàn thắng ngoạn mục ghi được vào lưới Barca, tiền đạo Harry Kane đã được số đông fan Bayern tán dương là “Tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”.

Trận cầu tâm điểm lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Champions League giữa Barca vs Bayern Munich đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 4-1 dành cho đội chủ nhà, trong đó ngôi sao người Brazil, Raphinha tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick. Barca đã nhận 6 thất bại liên tiếp trước Bayern Munich ở sân chơi Champions League, nhưng cơn ác mộng của đội bóng xứ Catalunya đã chấm dứt ở màn so tài đêm qua.

Tất cả những gì mà “Hùm xám” có thể làm được chỉ là bàn thắng ghi được của tiền đạo người Anh, Harry Kane vào phút thứ 18. Gnarby là người kiến tạo với quả tạt hướng về phía cột hai và chân sút người Anh tung người volley trên không đưa trái bóng đi ngược hướng di chuyển của thủ môn Pena. Và người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ bàn thắng “đẹp mắt” của Kane, người có 34 bàn thắng ở Champions League đều đến từ trong vòng cấm.

Một fan nói: “Harry Kane là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”. Một người khác viết: "Harry Kane là một cầu thủ bóng đá rất rất rất giỏi." Cũng nói thêm, Kane trước đó bị từ chối bàn thắng khi cú đánh đầu ở phút thứ 10 của anh bị VAR không công nhận do lỗi việt vị.

Dù vậy, bàn thắng ghi được vào lưới Barca đã nâng tổng số bàn thắng của Kane tại Champions League mùa này lên con số 5. Điều này cũng giúp Kane vượt lên dẫn đầu với tư cách cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Champions League kể từ đầu mùa giải trước với 13 bàn, vượt qua Kylian Mbappe và Vinicius Junior (cùng ghi 9 bàn).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VÒNG LOẠI U17 CHÂU Á, VÒNG 4
23h45 Nhật Bản U17 VS Nepal U17
COPA SUDAMERICANA, VÒNG Ban Ket
07h30 Corinthians/SP VS Racing Club
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.10
06h30 Mỹ Nữ VS Iceland Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 33
07h30 SC Recife/PE VS Guarani/SP
CÚP COLOMBIA, VÒNG Tu Ket
06h30 Atl. Bucaramanga VS Deportivo Pasto
08h30 Atl. Nacional VS Jag de Cordoba
HẠNG 2 MEXICO, VÒNG Apt 14
08h00 Correcaminos VS CD Tapatio