x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV CHỈ TRÍCH MAN CITY SAU TRẬN CHUNG KẾT FA CUP

17:43 | 26/05/2024

Người hâm mộ khó hiểu với màn trình diễn của các cầu thủ Man City trong trận chung kết FA Cup hôm 25/5.

"Họ chơi như một đội bóng đang khủng hoảng trong suốt tuần qua", một tài khoản bình luận trên X (twitter). Người khác thì viết: "Các cầu thủ Man City như không thể chạy được chút nào. Họ nốc quá nhiều rượu".

Những ý kiến khác cáo buộc Man City chơi bóng như một đội bóng say rượu. Chỉ trích này đến từ việc đội bóng của Pep Guardiola bị bắt gặp say khước sau khi giành chức vô địch Premier League hồi tuần rồi.

Khi ấy, Jack Grealish và Erling Haaland được nhìn thấy say sưa cùng người thân tại một nhà hàng phong cách Hy Lạp đến tận 5h sáng. Tiền vệ Rodri thậm chí nhắm tịt mắt, bước đi không vững trong lúc rời bữa tiệc.

Hôm 25/5, trên sân Wembley, Manchester City để thua 1-2 trước Manchester United, theo đó mất chức vô địch FA Cup. Đây là trận đấu "The Cityzens" chơi tệ, không ai nhận ra hình ảnh đội bóng từng cuốn phăng mọi đối thủ trong cuộc đua vô địch Premier League.

"Trong vài ngày, chức vô địch Premier League sẽ khiến bạn mất tập trung, xao nhãng trong vài ngày", cựu hậu vệ Gary Neville của Manchester United nói hồi đầu tuần, như một sự cảnh báo cho Manchester City.

Đến trận chung kết FA Cup, những gì Neville cảnh báo trở thành hiện thực với Manchester City. Manchester United dù là đội yếu hơn lại chơi hay đến bất ngờ, họ liên tiếp giáng đòn mạnh vào đối thủ bằng các bàn thắng của Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo.

Trong đó, bàn đầu tiên Manchester United ghi đước đến sau sau lầm của hậu vệ Josko Gvardiol và thủ môn Stefan Ortega. Cả hai phối hợp thiếu ăn ý, qua đó "biếu" cho Manchester United bàn thắng.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

EURO 2024, VÒNG 1
22h59 Bỉ VS Slovakia
02h00 Áo VS Pháp
VĐQG BRAZIL, VÒNG 9
06h30 Atl. Mineiro/MG VS Palmeiras/SP
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.6
22h59 Skedsmo FK VS Aalesund II
22h59 Sola Fotball VS IK Start II
22h59 Madla IL VS Sandefjord II
00h30 Mjondalen II VS Gamle Oslo
01h00 Asane Fotball II VS IL Sandviken
01h00 Kongsvinger II VS HamKam II
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.6
00h00 Mexico U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
HẠNG 3 NA UY, VÒNG 11
22h00 Valerenga II VS Tromsdalen
HẠNG 2 THỤY ĐIỂN, VÒNG 12
00h00 Trelleborgs VS Brage
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo