x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA ĐANG KHÓ CHỊU VỚI HLV TUCHEL

09:57 | 27/03/2023

Lãnh đạo Chelsea được cho là không hài lòng khi HLV Thomas Tuchel công khai lôi kéo trợ lý Anthony Barry gia nhập ban huấn luyện Bayern Munich.

Telegraph đưa tin nhà ĐKVĐ Bundesliga sớm tiếp cận Chelsea về khả năng chiêu mộ trợ lý Barry. "Hùm xám" chưa đưa ra khoản phí bồi thường cho Chelsea nhưng cựu cầu thủ Wrexham và Coventry sẵn sàng chuyển sang Đức làm việc.

Đáng chú ý, đội bóng Ngoại hạng Anh thật sự thất vọng với tuyên bố của Tuchel. Phát biểu trong cuộc họp báo ra mắt CLB xứ Bavaria hôm 27/3, cựu HLV Chelsea khẳng định: "Đội ngũ của tôi chưa sẵn sàng. Chúng tôi hy vọng sẽ có được Anthony Barry, người đang ở Chelsea".

Năm nay 36 tuổi, Barry từng làm trợ lý dưới thời Frank Lampard. Sau khi cựu tiền vệ người Anh bị sa thải, HLV Tuchel vẫn giữ vị trợ lý này ở lại. Dưới thời chủ mới Todd Boehly, Barry tiếp tục được HLV Graham Potter tin tưởng.

Barry cũng từng có kinh nghiệm làm việc ở cấp độ quốc tế với tuyển quốc gia Ireland và Bỉ. Hiện tại, trợ lý người Anh hỗ trợ HLV Roberto Martinez ở đội tuyển Bồ Đào Nha.

hía Chelsea không hài lòng khi HLV Tuchel công khai muốn lấy người của đội bóng.
hía Chelsea không hài lòng khi HLV Tuchel công khai muốn lấy người của đội bóng.

HLV Tuchel nỗ lực lấy lại hình ảnh khi nhận lời dẫn dắt Bayern. Ông thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 9/2022 do bất đồng với chủ mới. Tại Stamford Bridge, ông cùng "The Blues" vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và cả FIFA Club World Cup.

Cựu HLV Dortmund, PSG và Chelsea vừa ký hợp đồng đến tháng 6/2025 với đội bóng xứ Bavaria. Sky Sports cho biết Bayern nhắm đến Tuchel vài tuần gần đây. Trong thời gian này, cựu HLV Chelsea cũng sống tại Munich và chờ đợi cuộc đàm phán.

"Hùm xám" còn nhiều cơ hội giành cú ăn ba danh hiệu mùa này. Đội vừa đánh bại PSG để vào tứ kết Champions League. Ở Bundesliga, Bayern chỉ thua đội đầu bảng Dortmund 1 điểm. Tại Cúp quốc gia, Bayern vào đến tứ kết và gặp Freiburg ngày 5/4.

Theo Zingnews

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo