x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA ĐỐI DIỆN VỚI NGUY CƠ MẤT TRẮNG KANTE

15:14 | 05/10/2022

Nếu đàm phán không tiến triển, N'Golo Kante sẽ được tự do tiếp xúc với các CLB khác kể từ tháng 1/2023.

Theo Daily Mail, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa N'Golo Kante và Chelsea đang đóng băng. HLV Graham Potter sẽ không tham gia vào quá trình này. Nếu tình hình không tiến triển, tiền vệ người Pháp được quyền tự do đàm phán với các CLB khác từ tháng 1/2023. Paris Saint-Germain đang dành sự quan tâm lớn đến cầu thủ 31 tuổi.

The Athletic trước đó xác nhận Kante từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đề nghị cựu sao Leicester City bản giao kèo mới có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm một năm (2+1). Tuy nhiên, Kante muốn thỏa thuận dài hơn (3+1), tương đương với hợp đồng mà "The Blues" trao cho tân binh Kalidou Koulibaly, cũng 31 tuổi, trong hè năm nay.

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein tiết lộ Chelsea không chấp nhận yêu cầu của Kante. Nguyên nhân là Kante gần đây thường xuyên dính chấn thương. Nếu việc gia hạn hợp đồng không sớm được giải quyết, Kante có thể chia tay Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Chelsea có thể mất trắng Kante.
Chelsea có thể mất trắng Kante.

Hợp đồng hiện tại của Kante với Chelsea còn thời hạn tới tháng 6/2023. Kante là một trong những tiền vệ hàng đầu tại xứ sở sương mù nhiều năm qua. Tuy nhiên, chấn thương ảnh hưởng nhiều tới phong độ của Kante thời gian qua. Việc cầu thủ này vắng mặt thường xuyên là nguyên nhân khiến Chelsea không thể thăng hoa như HLV Thomas Tuchel từng thừa nhận.

Tình trạng của Kante khiến Chelsea rất khó xử. Họ không muốn mất tiền vệ phòng ngự hay bậc nhất thế giới, người đã vô địch cả World Cup lẫn Champions League. Nhưng họ cũng không muốn chịu rủi ro khi trao cho một cầu thủ đã 31 tuổi hợp đồng dài hạn cùng mức lương cao. Nguy cơ với Chelsea là không nhỏ khi mùa này, Kante mới đá đúng 2 trận ở Premier League.

Về phần Kante, anh cũng có không ít lựa chọn. Nhiều CLB lớn và các đại gia ngoài châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ mời Kante. Cầu thủ 31 tuổi cũng hiểu rằng Chelsea không còn là miền đất hứa sau khi Tuchel phải ra đi. Ở tuổi 31, đã giành đủ mọi vinh quang, Kante hoàn toàn có thể đặt an toàn tài chính trong dài hạn làm ưu tiên lớn hơn.

Trong đợt tập trung tháng 9 vừa qua, tuyển Pháp thiếu vắng hai trong ba trụ cột tuyến giữa là Paul Pogba và Kante. Cả hai đều đang chạy đua với thời gian để kịp lấy lại thể lực tốt nhất cho World Cup 2022.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo