x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHELSEA SẴN SÀNG TRẢ TOÀN BỘ LƯƠNG ĐỂ ĐẨY AUBAMEYANG SANG MỸ

14:14 | 09/02/2023

Đội chủ sân Stamford Bridge đang làm mọi cách để đẩy Pierre-Emerick Aubameyang rời đội chỉ 5 tháng sau khi chiêu mộ cầu thủ này về từ Barca.

Relevo tiết lộ ban lãnh đạo "The Blues" sẵn sàng trả toàn bộ mức lương 160.000 bảng (tương đương 193.000 USD)/tuần của Aubameyang trong 6 tháng cho mượn để cầu thủ này đồng ý chuyển sang Los Angeles FC. Đổi lại, hợp đồng có điều khoản bắt buộc đội bóng Mỹ phải mua đứt Aubameyang sau khi hết hạn cho mượn.

Cầu thủ 33 tuổi không còn tương lai ở Chelsea sau khi không có tên trong danh sách thi đấu ở trận gặp Fulham tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Ngay cả khi không gặp chấn thương, cựu sao Arsenal vẫn bị HLV Graham Potter gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu cho vòng knock-out Champions League mùa này. Aubameyang được cho đã thương thảo với Los Angeles FC về khả năng chuyển sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu.

Chelsea tin rằng việc họ chịu thiệt khi trả lương Aubameyang sẽ giúp bán được cầu thủ này. 6 tháng cũng là thời gian cần thiết để Aubameyang thuyết phục Los Angeles FC tin vào năng lực của anh.

Nếu phương án này không thành, Chelsea cũng tính đến một cách khác là thuyết phục Aubameyang thanh lý hợp đồng sớm. Ràng buộc hiện tại giữa cầu thủ và Chelsea còn thời hạn đến hết tháng 6/2024.

Aubameyang chuyển đến Chelsea vào đầu mùa giải này với kỳ vọng tỏa sáng khi tái hợp HLV cũ Thomas Tuchel. Tuy nhiên, sau khi chiến lược gia người Đức bị Chelsea sa thải, trung phong người Gabon cũng không chơi ấn tượng. Anh chỉ ghi 3 bàn sau 17 lần ra sân trong màu áo "The Blues".

Về phần LA FC, nhà đương kim vô địch MLS muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp từ châu Âu sau khi Gareth Bale đột ngột tuyên bố giải nghệ vào tháng trước. LA FC hiện sở hữu hai cái tên từng quen mặt với bóng đá châu Âu là trung vệ Giorgio Chiellini và tiền đạo Carlos Vela.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo