x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHỊ GÁI RONALDO LẠI CÔNG KHAI CHẾ NHẠO MESSI

16:33 | 26/09/2022

Katia Aveiro, chị ruột của siêu sao Cristiano Ronaldo lại gây tranh cãi khi công khai chế nhạo Lionel Messi trên mạng xã hội Instagram.

"Những người mạnh mẽ sẽ không cần người khác bảo vệ", chị gái Cristiano Ronaldo, Katia Aveiro đăng bức hình so sánh khoảnh khắc em trai bị chảy máu mũi khi đối đầu CH Czech ở UEFA Nations League với lúc Lionel Messi nằm sân và được đồng đội ở ĐT Argentina lao đến "bảo vệ" trong trận giao hữu với Honduras.

Phút 12 trận đấu giữa CH Czech và Bồ Đào Nha, chân sút 37 tuổi thuộc biên chế Man United đã nằm vật xuống sân và tỏ ra vô cùng đau đớn sau pha va chạm mạnh với thủ môn Tomas Vaclik bên phía đội chủ nhà. Tuy Vaclik không cố ý, nhưng việc anh vung tay vào mặt Ronaldo đã để lại hậu quả là CR7 bị chảy máu mũi. 

Cũng còn may cho Ronaldo là sau khi được các bác sỹ chăm sóc, anh vẫn có thể gắng gượng thi đấu hết trận chứ không phải rời sân giữa chừng. Tuy nhiên, vết thương ở mũi thực tế đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của Ronaldo, cầu thủ mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn (trên chấm 11m) cho MU kể từ đầu giải.

Chẳng những bất lực trong việc ghi tên mình lên bảng tỷ số, cựu tiền đạo CLB Real Madrid còn để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến Bồ Đào Nha bị thổi phạt đền ở cuối hiệp 1. Cùng ngày, Messi cũng góp mặt trong trận giao hữu với Honduras. Ngôi sao của PSG cũng bị đau sau pha huých vai của Deybi Flores. Ngay lập tức, hàng loạt đồng đội lao đến đòi ăn thua đủ với cầu thủ bên phía Honduras. Trong trận này, Messi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo