x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHỦ TỊCH LEEDS GỬI XIN LỖI NHM SAU KHI CLB XUỐNG HẠNG

16:52 | 01/06/2023

Chủ tịch của Leeds, Andrea Radrizzani, đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau khi CLB xuống hạng khỏi Premier League.

"Những ngày qua rất khó khăn với mọi người liên quan đến CLB Leeds. Ngoài lời xin lỗi, tôi không biết phải nói như thế nào với người hâm mộ sau khi CLB xuống hạng. Tôi thành thật xin lỗi vì đội bóng chơi không tốt ở mùa giải này”, ông Andrea Radrizzani chia sẻ trên mạng xã hội vào hôm nay (1/6).

Andrea Radrizzani (48 tuổi) cho rằng CLB đã đầu tư đáng kể để bám trụ ở Premier League. Tuy nhiên, vị chủ tịch này cũng thừa nhận họ đã mắc những sai lầm.

“Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào Leeds United kể từ năm 2017 và làm việc chăm chỉ để đưa CLB trở lại vị trí xứng đáng. Với sự hỗ trợ của các đối tác, chúng tôi có thể tiếp tục hành trình phục hồi”, ông Andrea Radrizzani nhấn mạnh.

"Tôi không thích những lời hứa hão. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm và cần thay đổi”, Andrea Radrizzani khẳng định.

Theo BBC Sport, các CĐV của Leeds đã hô vang trên khán đài đòi ông Andrea Radrizzani rời CLB trong trận thua 1-4 trước Tottenham hôm 28/5. Hôm qua, Daily Mail đưa tin Andrea Radrizzani đã hoàn tất việc tiếp quản CLB Sampdoria. Doanh nhân người Italy dự kiến sẽ bán phần lớn cổ phần của mình tại Leeds cho đồng sở hữu CLB, tập đoàn 49ers Enterprises.

Dưới bàn tay của Radrizzani, Leeds trở lại Premier League vào năm 2020 sau 16 năm vắng bóng ở giải đấu hàng đầu xứ sương mù. Tuy nhiên, họ vừa rớt xuống Championship sau mùa giải đáng thất vọng. Mùa 2022/23, Leeds cán đích ở vị trí áp chót trên BXH với 31 điểm sau 38 trận.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo