x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHỦ TỊCH SAMUEL ETO'O LẠI GÂY SỐC KHI MẶC ÁO TUYỂN SENEGAL

11:55 | 28/11/2022

Samuel Eto’o, chủ tịch LĐBĐ Cameroon lại đang tự biến mình thành trò hề trong con mắt của nhiều người. Mọi sự ồn ào khi cựu chân sút có biệt danh “Báo đen” xuất hiện trên khán đài trong trận đấu vừa qua giữa Hà Lan và Senegal.

Gây sốc ở chỗ, Eto’o lại mặc áo của ĐT Senegal rồi ra sức cổ vũ cho đội bóng này như đúng rồi. Hình ảnh này đã nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội, đồng thời đã vấp phải sự chỉ trích của nhiều người, nhất là những fan nhiệt thành của đội tuyển Cameroon. “Đó chẳng khác nào sự xúc phạm với những ai yêu mến đội tuyển Cameroon. Khi Cameroon đang tham dự World Cup 2022, về nguyên tắc, 31 đội còn lại đều là đối thủ của chúng ta”, một fan của đội tuyển Cameroon đã bức xúc chia sẻ như vậy. Trong khi đó, một số fan khác đã nhận xét thẳng thắn:

“Eto’o đã không tôn trọng LĐBĐ và người dân Cameroon cũng như nhà tài trợ áo đấu của ĐT Cameroon. Với một người có địa vị như Eto’o, lẽ ra ông ta cần phải có hành động thận trọng và suy nghĩ cho thấu đáo”. Thậm chí, không ít các CĐV đã kêu gọi tẩy chay Eto’o sau sự vụ tai tiếng mà “Báo đen” gây ra. 

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Eto’o  trở thành tâm điểm chỉ trích từ số đông NHM tại Cameroon. Trước đó, ông này còn vướng vào nghi vấn can thiệp việc lựa chọn cầu thủ dự World Cup 2022 của đội bóng có biệt danh “những chú sư tử bất khuất”. Không chỉ dừng lại ở đó, Eto’o còn bị tố lấn quyền của HLV Rigobert Song với việc can thiệp quá sâu vào chuyên môn. Tệ hơn, Eto’o còn thuê thầy phù thủy theo ĐT Cameroon tới Qatar với hy vọng phép màu sẽ đến với đội bóng này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo