x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 9/11: MAN CITY MUỐN MUA LACAZETTE NGAY THÁNG 1 TỚI

16:17 | 09/11/2021

Chuyển nhượng HOT 9/11: Man City muốn mua Lacazette ngay tháng 1 tới; Genoa muốn có Pulisic...

- Man City đang quan tâm đến Alexandre Lacazette trong nỗ lực mang về một trung phong đúng nghĩa khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022 mở cửa. Hợp đồng giữa Lacazette và Arsenal chỉ còn thời hạn hơn 6 tháng.

- Arsenal đã có những cuộc đàm phán ban đầu rất tích cực với Fiorentina về thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic, mặc dù cầu thủ này và người đại diện không vội vàng chấp nhận lời đề nghị từ đội bóng nước Anh. Pháo thủ được cho là muốn đưa tuyển thủ Serbia về vào tháng Giêng và sẵn sàng đáp ứng mức giá 80 triệu euro (68,5 triệu bảng) của Viola.

- Tân HLV Andriy Shevchenko của Genoa đã để mắt đến cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic của Chelsea. Cầu thủ người Mỹ được mô tả là 'lý tưởng cho sơ đồ 4-3-3' mà ông muốn sử dụng cho đội bóng mới. Tuy thế, phía Genoa chỉ muốn mượn Pulisic còn bản thân cầu thủ người Mỹ chưa có phản ứng gì do đang tập trung ở ĐT Mỹ.

Pulisic có muốn đến Genoa?
Pulisic có muốn đến Genoa?

- HLV Antonio Conte của Tottenham đang để mắt đến tiền vệ Weston McKennie của Juventus. Theo Calciomercato.com, Conte là một người rất hâm mộ McKennie nhưng sẽ cân nhắc mức giá 17 triệu euro mà Juventus đưa ra.

- Juergen Klopp muốn đưa cầu thủ chạy cánh Jarrod Bowen đến Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 để tăng cường sức mạnh cho hàng công Liverpool khi mà Sadio Mane và Mohamed Salah sẽ phải vắng mặt ở giai đoạn đầu năm vì CAN.

- Atlanta United chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ tấn công người Argentina Thiago Almada từ Velez vào tháng 1 tới nhưng không tiết lộ mức phí chuyển nhượng.

- Theo El Nacional, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid từ chối gia nhập Newcastle nhưng sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ PSG. Hiện anh còn giao kèo với đội bóng Hoàng gia tới tháng 6/2023.

Benzema đã lên kế hoạch hồi hương
Benzema đã lên kế hoạch hồi hương

- Juventus đang tiến hành thỏa thuận chấm dứt hợp đồng của tiền vệ Aaron Ramsey, điều này sẽ cho phép anh trở lại Premier League miễn phí.

- Liverpool đang có ý định đưa hậu vệ 20 tuổi Rhys Williams trở lại Anfield thay vì để anh tiếp tục ở lại Swansea theo dạng cho mượn. Cầu thủ này mới có 2 trận đá chính ở Championship 2021/22.

- Cựu HLV Harry Redknapp khuyên Antonio Conte nên chiêu mộ Giorgio Chiellini cho CLB cũ Totteham. Ông cho rằng Chiellini là cái tên tốt nhất để giải quyết vấn đề ngắn hạn của hàng thủ đội bóng thành London.

- Tân HLV Antonio Conte đang muốn đưa cậu học trò Marcelo Brozovic từ Inter về với Tottenham. Lúc này, giao kèo giữa cầu thủ người Croatia với Inter chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2022.

Brozovic có muốn tới Tottenham?
Brozovic có muốn tới Tottenham?

- Juventus đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Axel Witsel từ Dortmund. Cầu thủ 32 tuổi sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này nên Dortmund sẵn sàng để anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

- HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ muốn trở lại Premier League để dẫn dắt Aston Villa, nhưng Steven Gerrard mới đang là ứng cử viên số 1 mà đội chủ sân Villa Park nhắm tới.

- Theo ESPN, cựu HLV trưởng của RB Leipzig, Ralf Rangnick được coi là lựa chọn ngắn hạn của Man United nếu Quỷ đỏ quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Ngoài ra, Brendan Rodgers và Mauricio Pochettino cũng là 2 ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng.

- Tờ Telegraph cho biết Norwich đang đàm phán với Frank Lampard trong nỗ lực tìm kiếm HLV trưởng mới sau khi Daniel Farke rời đi. Lampard hiện vẫn thất nghiệp kể từ thời điểm bị Chelsea sa thải vào đầu năm nay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h59 T.B.Nha U18 VS Thụy Sỹ U18
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo