x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CÔNG PHƯỢNG TRỞ VỀ VIỆT NAM, LÀM ĐỒNG ĐỘI VỚI VĂN LÂM

23:44 | 15/09/2024

Thương vụ Nguyễn Công Phượng về Việt Nam đồng thời sẽ khoác áo 1 CLB tại giải hạng Nhất QG sắp diễn ra và chỉ ít ngày nữa, chân sút người Nghệ An sẽ trở thành đồng đội với Đặng Văn Lâm.

Ngày 14/9, đội bóng tại giải J.League 2 là Yokohama đã thông báo chia tay tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo người Nghệ An đã đạt được thỏa thuận rời Yokohama mà không phải đền bù hợp đồng. Theo đó, Công Phượng sẽ trở về Việt Nam để khoác áo đội bóng Thanh Niên TP.HCM. Hiện nay, đội Thanh Niên TP.HCM đang trong quá trình chuyển đổi lực lượng ra phía Bắc và sẽ đóng quân tại Ninh Bình.

Những cầu thủ mà Thanh Niên TP.HCM đã mua như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Hữu Tuấn, Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo, Trịnh Đức Lợi, La Nguyễn Bảo Trung, Đỗ Văn Thuận, Nguyễn Đức Việt, Lê Minh Bình, Đinh Thanh Bình, Phạm Văn Thành, Phạm Gia Hưng, Mạch Ngọc Hà, Phan Văn Hiếu, Nguyễn Văn Việt, Trần Hoàng Sơn sẽ chơi bóng tại phía Bắc và có thể dưới tên gọi Ninh Bình FC.

Tiền đạo Công Phượng đã đạt được thỏa thuận về việc sẽ thi đấu cho đội bóng này với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, còn số tiền lót tay “cực khủng”. Như vậy Công Phượng sẽ trở thành đồng đội với Văn Lâm.

Công Phượng đã bị thuyết phục bởi kế hoạch đầu tư, phát triển đội bóng từ một ông bầu ngành ngân hàng, trong việc giúp đội bóng Ninh Bình trở thành thế lực lớn của bóng Việt Nam. Công Phượng sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam trong tuần tới và lập tức đến trụ sở một ngân hàng ở Hà Nội để gặp ông bầu đồng thời ký kết hợp đồng. Công Phượng đã không ra sân thi đấu hơn 1 năm qua sau khi sang Nhật Bản khoác áo Yokohama, nhưng nhờ tập luyện chuyên nghiệp nên thể trạng của chân sút này vẫn được duy trì. Có chăng cảm giác thi đấu cũng như phong độ của anh đang bị “hẫng” sau quãng thời gian dài không thi đấu chính thức.

Tuy nhiên, với việc trở lại Việt Nam và thi đấu cho 1 đội hạng Nhất thì dường như khá “vừa miếng” với Công Phượng ở thời điểm hiện tại. Quay trở lại với đội bóng Ninh Bình thì sau khi giành tấm vé từ hạng Nhì lên hạng Nhất, CLB Trẻ TP.HCM đã hoạt động mạnh trên thị trường chuyển nhượng và trở thành đội bóng mua sắm nhiều cầu thủ nhất của làng bóng đá Việt Nam trong năm 2024. Việc có thêm Công Phượng trong đội hình sẽ củng cố thêm niềm tin cho đội bóng của HLV Nguyễn Việt Thắng. Tới đây, đội bóng Thanh Niên TP.HCM sẽ chính thức hoàn thiện các thủ tục, chuyển đổi tên gọi để trở thành Ninh Bình FC.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NỮ THẾ GIỚI, VÒNG Ban Ket
08h00 Nhật Bản U20 Nữ VS Hà Lan U20 Nữ
COPA LIBERTADORES, VÒNG Tu Ket Luot Di
07h30 Botafogo/RJ VS Sao Paulo/SP
COPA SUDAMERICANA, VÒNG Tu Ket
07h30 Lanus VS Inde.Medellin
CÚP ARGENTINA, VÒNG Tu ket
07h10 Central Cordoba VS Temperley
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 27
07h00 Amazonas/AM VS Operario/PR
07h30 America/MG VS Paysandu/PA
07h30 Coritiba/PR VS Ceara/CE
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Cls 11
07h00 The Strongest VS Bolivar