x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DÀN SAO M.U BỰC BỘI VỚI BÊ BỐI CỦA RASHFORD

14:04 | 31/01/2024

Các ngôi sao của MU không khỏi choáng váng và tức giận với Marcus Rashford, sau khi tiền đạo người Anh nhậu nhẹt tới sáng và bỏ lỡ trận đấu tại vòng 4 FA Cup của Quỷ đỏ.

Theo Daily Mail, Rashford đã phải hứng chịu phản ứng dữ dội từ các đồng đội sau khi nhậu nhẹt kéo dài 12 giờ ở Bắc Ireland, qua đó bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Năm (25/1) nên bị HLV Erik ten Hag loại khỏi danh sách thi đấu của MU trước Newport County.

Các ngôi sao của MU ai cũng đều ngỡ ngàng khi hay tin về sự cố hộp đêm của Rashford. Họ tỏ ra giận dữ trong bối cảnh bản thân tiền đạo người Anh đã thể hiện bộ mặt yếu kém thời gian qua. Đội ngũ của Rashford đã bị cáo buộc lừa dối MU về thời gian, cho rằng đoạn clip ở quán bar là từ tối thứ Tư (24/1) chứ không phải hôm 25/1.

Tuy nhiên, báo chí Anh đã nhanh chóng bóc mẽ, khẳng định Rashford đã đi nhậu vào đêm 25/1. The Sun nhấn mạnh Rashford cùng bạn bè đã uống rượu đến tận sáng sớm cho đến khi được nhân viên phục vụ dìu vào phòng.

Theo The Sun, người phục vụ đã nói: "Tôi không ngạc nhiên khi Rashford bỏ buổi tập vào hôm sau vì cậu ấy đi ngủ muộn và đã uống không biết bao nhiêu rượu. Cậu ấy hẳn phải biết mình sẽ không được đến đây trong bất kỳ trạng thái phù hợp nào để chơi bóng. Rõ ràng Rashford đã có ý định say xỉn".

Người phục vụ còn tiết lộ Rashford thậm chí đã hỏi liệu anh có được phục vụ đồ uống sau 3 giờ sáng hay không nếu trả thêm tiền. Cô nói: "Điều đó cho tôi thấy rõ Rashford đã quyết định sẽ không tập luyện vào thứ Sáu. Cậu ấy không có kế hoạch về nhà vào tối hôm đó".

Được biết, Rashford đã trở về nhà lúc 7 giờ sáng sau khi đến bằng máy bay riêng. Mới nhất, MU thông báo coi đây là vấn đề nội bộ và không nói rõ họ xử lý tiền đạo người Anh như thế nào. Nhưng tờ The Sun cho biết Rashford phải đối mặt với nguy cơ bị trừ 2 tuần lương, tương đương với khoản tiền 650.000 bảng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
22h30 Nottingham Forest VS Man City
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
23h30 Villarreal VS Rayo Vallecano
02h00 Real Betis VS Sevilla
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
23h00 Atalanta VS Empoli
23h00 Napoli VS Roma
01h45 Fiorentina VS Sassuolo
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
22h30 Mainz VS FC Koln
00h30 Darmstadt VS Heidenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
22h05 Rennes VS Stade Brestois
00h00 Lyon VS Monaco
02h00 Marseille VS Lens
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 37
23h30 Levante VS Cartagena
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo