x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐÁNH BẠI NOTTINGHAM ĐẦY THUYẾT PHỤC, LEICESTER CHẤM DỨT CHUỖI NGÀY KHÔNG THẮNG

08:16 | 04/10/2022

Đội chủ nhà đã có thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Nottingham. Với kết quả này, Leciester đẩy Nottingham xuống vị trí cuối cùng trên BXH thay cho họ.

Ghi bàn Leicester vs Nottingham Forest

Leicester: Maddison (25', 35'), Barnes (27'), Daka (73')

Leicester rơi vào một cuộc khủng hoảng toàn diện kể từ khi mùa giải mới 2022/23 khởi tranh. Trước khi đá trận đấu ở vòng 9, đội bóng của HLV Brendan Rodgers đang xếp bét bảng, chỉ mới có 1 điểm sau 7 trận.

Đối thủ của họ sẽ là CLB đang đứng ngay phía trước Nottingham Forest, đội bóng đã mua sắm ồ ạt nhưng hiệu quả không như mong muốn. Lúc này, Nottingham đang không có kết quả như ý bởi có nhiều cầu thủ chấn thương. 

Với lợi thế sân nhà và quyết tâm tốt hơn, Leicester nhập cuộc tự tin. Nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh nhanh chóng chiếm thế chủ động. Nhưng phải chờ tới phút 25, Leicester mới cụ thể hóa sự vượt trội đó bằng bàn thắng của James Maddison với pha dứt điểm trúng người 1 cầu thủ Nottingham đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của tất cả. 

Chỉ 2 phút sau, Harvey Barnes đã nhân đôi cách biệt cho "Bầy cáo" với cú cứa lòng đẳng cấp về góc xa. Hiệp 1 hứng khởi còn giúp Leicester có bàn thứ ba chỉ sau đó 8 phút khi James Maddison tiếp tục thi đấu chói sáng bằng cú đá phạt đẳng cấp. 

Có tới 3 bàn dẫn trước trong hiệp 1, Leicester nhàn nhã thi đấu trong hiệp 2 còn Nottingam có rất nhiều điều chỉnh nhân sự hòng tìm kiếm bàn thắng thu hẹp khoảng cách. Nhưng rồi chỉ có Leicester có thêm bàn thắng của Patson Daka.

Chung cuộc, Leicester hạ Nottingham Forest 4-0 và vượt qua chính đối thủ để leo lên xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh dù có cùng 4 điểm.

Đội hình thi đấu Leicester vs Nottingham

Leicester: Ward, Evans, Castagne. Faes, Justin, Tielemans (Praet 80'), Ndidi (Soumare 46'), Maddison (Albrighton 85'), Dewsbury-Hall, Barnes, Vardy (Daka 62')

Nottingham Forest: Henderson, Cook, McKenna, Williams (Aurier 46'), Renan Lodi, Kouyate (Freuler 46'), Lingard (Mangala 69'), Gibbs-White, O'Brien (Yates 46'), Johnson, Awoniyi (Dennis 62')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo