x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE BRUYNE ĐƯA RA GỢI Ý VỀ VIỆC THI ĐẤU CÙNG FODEN

22:52 | 07/04/2024

Kevin De Bruyne đã gợi ý chiến thuật cho HLV Pep Guardiola về việc anh và Phil Foden có thể thi đấu cùng nhau trong đội hình Man City.

De Bruyne lập cú đúp trong chiến thắng 4-2 trên sân Crystal Palace ở vòng 32, giúp Man City tiếp tục bám đuổi Liverpool trên BXH. Liverpool sẽ hành quân đến Old Trafford để đối đầu với MU tối nay (7/4), và người hâm mộ City đang mong muốn đội bóng kình địch giành điểm để ngăn cản Liverpool.

Quay lại với trận đấu, có thể thấy rõ Guardiola đang sở hữu đội hình với chiều sâu đáng mơ ước. Đáng chú ý là việc Foden thậm chí còn không được vào sân trong chiến thắng trước Palace.

Tuyến giữa của City thường được bố trí với Rodri là tiền vệ phòng ngự, hai vị trí còn lại dành cho các tiền vệ trung tâm hỗ trợ Haaland. Trước Palace, De Bruyne đá cặp với Julian Alvarez ở vị trí tiền vệ trung tâm lệch phải, nhưng anh tin mình có thể đá cùng Foden.

De Bruyne gợi lại quãng thời gian anh sát cánh cùng David Silva thời kỳ đầu ở City để chứng minh cho ý tưởng thi đấu cùng Foden. Trả lời phỏng vấn TNT Sports, anh chia sẻ:

"Tôi nghĩ điều đó hoàn toàn khả thi. Khi tôi mới 17, 18 tuổi, thậm chí là 16, 17 tuổi, chơi cùng David (Silva), không ai nghĩ điều đó có thể xảy ra, nhưng chúng tôi đã xoay sở được. David là mẫu tiền vệ lớn tuổi hơn, còn tôi thiên về chạy chỗ nhiều hơn. Có thể với Foden thì ngược lại. Nhưng tại sao không nhỉ? Nếu tôi có thể đá với Julian, mẫu tiền đạo cắm điển hình, thì tôi cũng có thể chơi cùng Phil".

Thực tế, có nhiều nhận xét cho rằng Foden đã trưởng thành vượt bậc trong mùa này một phần nhờ vào việc De Bruyne đã bỏ lỡ gần như cả giai đoạn lượt đi vì chấn thương. Được chơi tự do và nhận nhiều bóng của đồng đội hơn, Foden đã tỏa sáng rực rỡ với 21 bàn và 10 kiến tạo trong 44 trận trên mọi đấu trường.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP NGA, VÒNG Chung Ket
23h15 CSKA Moscow VS Zenit
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo