x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE BRUYNE ĐƯỢC TÁN DƯƠNG KHÔNG THUA KÉM MESSI VÀ RONALDO

13:53 | 18/01/2024

Đó là lời khẳng định đưa ra mới đây của hậu vệ đội trưởng Man City, Kyle Walker về trình độ của Kevin De Bruyne so với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne đã có màn tái xuất rực rỡ tại Premier League trong trận thắng nghẹt thở 3-2 vừa qua của Man City trước Newcastle sau thời gian dưỡng thương. Phút 69, Kevin De Bruyne được Pep Guardiola tung vào sân. Chỉ 5 phút sau, De Bruyne nhận đường chuyền từ giữa sân của Rodri, đột phá vào vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm qua khe chân trung vệ Fabian Schar, gỡ hòa 2-2 cho Man City. Đến phút 90+1, cũng chính De Bruyne là tác giả của đường kiến tạo cho Oscar Bobb thoát xuống và ghi bàn ấn định tỉ số 3-2 cho Man City. Với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo chỉ hơn 20 phút vào sân, De Bruyne tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng trong lối chơi của Man City ra sao.

Cái tên De Bruyne lại đang được nhắc nhiều đến khi hậu vệ đội trưởng Man City, Kyle Walker đề cập tới trình độ của Kevin De Bruyne so với bộ đôi ngôi sao lẫy lừng tên tuổi, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Theo Walker, nói về Kevin De Bruyne là phải nói về một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, với nhãn quan chiến thuật, khả năng nổi trội hơn người. Đồng thời, đây là nhân tố rất quan trọng đối với hệ thống của Pep Guardiola tại Man City. “Kevin De Bruyne ở cùng đẳng cấp với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Đó là điều không có gì phải bàn cãi. Khi De Bruyne vào sân trong trận gặp Newcastle, bạn có thể cảm nhận được động lực, năng lượng và sự nhiệt tình đó. Nó nâng cao tinh thần của bạn. Anh ấy thực hiện những đường chuyền mà bạn thậm chí không nghĩ rằng mình có thể nhìn thấy”, Walker hào hứng nói.

Tuyên bố đưa ra từ Walker về việc De Bruyne đủ “trình” ngồi chung mâm với Messi và Ronaldo đã ngay lập tức gây ra sự bàn tán rôm rả với đủ ý kiến khen chê khác nhau.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo