x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE LIGT CHẤN THƯƠNG ĐẦU GỐI, BAYERN KHỦNG HOẢNG TRẦM TRỌNG

13:50 | 02/11/2023

Khủng hoảng chấn thương tại Bayern Munich ngày càng trầm trọng khi hậu vệ Matthijs de Ligt lại dính chấn thương đầu gối tại Cúp Quốc gia Đức.

Trận thua sốc 1-2 trước đội bóng hạng Ba Saarbrucken không những khiến Bayern bị loại sớm khỏi sân chơi danh giá thứ hai Đức, mà còn khiến họ mất hậu vệ De Ligt vì chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Hà Lan phải rời sân ngay phút 25, chỉ 9 phút sau khi Thomas Muller đưa Hùm xám vươn lên dẫn bàn.

HLV Thomas Tuchel đã tỏ ra vô cùng lo lắng khi De Ligt rời sân trong tình trạng rất đau đớn. Bởi, danh sách bệnh binh của đội chủ sân Allianz Arena vốn đã có Serge Gnabry, Noussair Mazraoui, Raphael Guerreiro, Dayot Upamecano và Leon Goretzka, giờ thêm De Ligt thì Tuchel sẽ vá víu đội hình Bayern ra sao trong những ngày tới?

Hiện tại, vẫn chưa rõ tình trạng chấn thương của De Ligt nghiêm trọng ra sao và hậu vệ người Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu, khi anh cũng chỉ mới tái xuất sân cỏ hồi giữa tháng 10 sau 3 tuần chấn thương đầu gối ở trận gặp Bochum.

Cần nhấn mạnh rằng, cuối tuần này Bayern sẽ phải hành quân tới sân Signal Iduna Park của Dortmund cho trận Der Klassiker. Nếu nhận thất bại, Hùm xám xứ Bavaria có thể sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên BXH Bundesliga và lại đứng trước nguy cơ rơi vào một cuộc khủng hoảng mới.

Từ đầu mùa, trong khi tỏ ra rất mạnh tại Champions League với 3 trận toàn thắng ở vòng bảng (chung bảng với MU, Copehagen và Galatasaray), thì ở các sân chơi quốc nội, Bayern của Tuchel lại thi đấu rất phập phù. Họ mở màn mùa giải bằng thất bại gây sốc 0-3 trước Leipzig ở Siêu Cúp Đức.

Tại Bundesliga, Bayern cũng \2 lần sảy chân sau khi bị Leverkusen và Leipzig cầm hòa 2-2 và vẫn đang chưa thể chiếm được đỉnh bảng. Còn sau trận thua đội bóng hạng Ba Saarbrucken, họ cũng bị loại luôn khỏi Cúp Quốc gia Đức.

Do đó, hơn lúc nào hết, Bayern cần một kết quả khả quan trước Dortmund cuối tuần này để xốc lại tinh thần nhằm đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương đang khiến Tuchel chỉ còn biết kêu trời.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.5
22h30 Hy Lạp U16 Nữ VS Hungary U16 Nữ
CÚP BA LAN, VÒNG Chung ket
21h00 Pogon Szczecin VS Wisla Krakow
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo