x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DECLAN RICE TIẾT LỘ TƯƠNG LAI SAU CHỨC VÔ ĐỊCH CONFERENCE LEAGUE

11:50 | 08/06/2023

Sau khi giúp West Ham đánh bại Fiorentina 2-1 để vô địch Conference League 2022/23, giá trị của tiền vệ đội trưởng Declan Rice đã được tăng lên đáng kể. Điều này khiến sức hút của Rice trên TTCN trở nên lớn hơn, nhưng anh vẫn ưu tiên được cống hiến cho West Ham.

Trước màn đọ sức giữa West Ham và Fiorentina, Daily Mail khẳng định The Hammers đang đứng trước nguy cơ để mất Rice vào tay Arsenal. Để có được sự phục vụ của tuyển thủ Anh sinh năm 1999, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 90 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. 

Trong khi đó, trang Football Insider thậm chí còn quả quyết Rice đã đạt thỏa thuận miệng với Arsenal. Như vậy cũng có nghĩa, chỉ cần được BLĐ West Ham "bật đèn xanh" cho đi là Rice sẽ thuộc về đội chủ sân Emirates. 

Tuy nhiên, Rice mới đây đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. Phát biểu sau khi cùng West Ham lên ngôi ở Conference League 2022/23, tiền vệ mang áo số 41 chia sẻ: "Hiện giờ có rất nhiều lời đồn đoán liên quan đến tương lai của tôi".

"Tôi cũng không biết mình có phải là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt CLB hay không, nhưng có một điều chắc chắn là tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với West Ham. Tôi yêu West Ham và chưa ký hợp đồng sơ bộ với đội bóng nào khác cả".

"Nếu để ý, bạn có thể thấy tôi đang chiến đấu hết mình vì West Ham. Tôi trân trọng từng khoảnh khắc hiện tại và trước mắt cứ phải tận hưởng niềm vui chiến thắng đã".

"Với tư cách là đội trưởng West Ham, tôi biết trách nhiệm của mình lớn tới mức nào. Thực ra thì tương lai của tôi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chứ tôi không thể tự quyết định mọi chuyện. Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Ai mà biết điều gì đang chờ đón mình ở phía trước cơ chứ", Rice kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo