x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DI MARIA TOẢ SÁNG, JUVENTUS THẮNG TRẬN ĐẦU TIÊN TẠI CHAMPIONS LEAGUE

07:02 | 06/10/2022

Di Maria đã có hat-trick kiến tạo ở trận Juventus vs Maccabi Haifa giúp Lão Bà giành chiến thắng với tỷ số 3-1 và có được những điểm số đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2022/23.

Bàn thắng

Juventus: Rabiot (35', 83'), Vlahovic (50')

Maccabi Haifa: David (75')

Juventus đang có khởi đầu tệ hại tại vòng bảng Champions League khi để thua 2 trận đầu tiên. Trước đối thủ yếu nhất bảng là Maccabi Haifa, Bà đầm già quyết tâm giành trọn 3 điểm để lấy lại hy vọng đi tiếp.

Đội bóng của Italia đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, phải tới phút 35 họ mới có được bàn thắng đầu tiên. 

Di Maria chuyền bóng như đặt tạo điều kiện cho Adrien Rabiot xâm nhập vòng cấm rồi tung cú sút quyết đoán mở tỷ số cho đội chủ nhà. 1-0 là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Juventus chỉ mất 5 phút để tìm được bàn thắng thứ 2. Di Maria tiếp tục thể hiện nhãn quan tuyệt vời của mình bằng đường chuyền sắc sảo để Dusan Vlahovic băng xuống dứt điểm hạ gục thủ môn bên phía Maccabi Haifa. 

Đến phút 64, Vlahovic lần thứ 2 đưa được bóng vào lưới đội khách nhưng VAR xác định tiền đạo của Juventus rơi vào tư thế việt vị.

Phút 75, Maccabi Haifa có bàn rút ngắn tỷ số nhờ công của Dean David. Tuy nhiên đến phút 83, Di Maria hoàn tất cú hat-trick kiến tạo bằng quả đá phạt góc giúp Rabiot đánh đầu ấn định chiến thắng 3-1 cho Juventus.

Đánh bại Maccabi Haifa một cách thuyết phục, Juventus đã có 3 điểm đầu tiên. Chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa hơn khi hai đội xếp trên là PSG và Benfica hòa nhau 1-1 ở lượt trận này. Hiện khoảng cách giữa Juve và 2 đội trên chỉ còn là 4 điểm.

Đội hình thi đấu Juventus vs Maccabi Haifa

Juventus: Szczesny; Cuadrado (Bonucci 66'), Bremer, Danilo, De Sciglio (Alex Sandro 46'); McKennie, Paredes (Miretti 85'), Rabiot; Di Maria, Vlahovic (Kean 73'), Kostic (Locatelli 66')

Maccabi Haifa: Cohen; Sundgren, Batubinsika, Goldberg, Seck, Cornud (Hazizia 60'); Mohamed (Rukavytsya 84'), Chery, Abu Fani (Lavi 72'); Pierrot (David 72'), Tchibota (Atzili 60')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo