x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 13/4: RAMOS TỰ TIN CÓ THỂ CHƠI BÓNG THÊM 5 NĂM

10:14 | 13/04/2022

Điểm tin sáng 13/4: Ramos tự tin có thể chơi bóng thêm 5 năm; HLV Van Gaal điều trị thành công bệnh ung thư...

- HLV Louis van Gaal thông báo việc điều trị ung thư tuyến tiền liệt của ông đã thành công. Đây thực sự là một tin tức đáng vui mừng với những người yêu mến Van Gaal, bởi ông vẫn còn hành trình với tuyển Hà Lan tại World Cup 2022.

- Tiền vệ Fernandinho xác nhận anh sẽ chia tay Man City theo dạng tự do vào cuối mùa này, khép lại ngót 10 năm cống hiến cho CLB. Mùa này, cầu thủ 36 tuổi ra sân 23 lần cho Man xanh, phần lớn ở các trận đấu cúp. 

- Barca muốn gia cố hàng thủ cho mùa giải mới và họ đang nhắm trung vệ 24 tuổi người Croatia là Borna Sosa phía VfB Stuttgart. Hậu vệ này có mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 25 triệu euro, tờ Kicker đưa tin.

Barca nhắm mua Sosa
Barca nhắm mua Sosa

- Trung vệ Sergio Ramos khẳng định bản thân anh cảm thấy còn có thể chơi bóng đỉnh cao hơn 5 năm nữa trước khi tính đến việc giải nghệ. Ramos gia nhập PSG theo dạng tự do hồi hè năm ngoái song chỉ có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này vì chấn thương triền miên.

- Theo tạp chí L'Equipe, 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2022 là Karim Benzema, Kylian Mbappe, Robert Lewandowski, Kevin De Bruyne và Sadio Mane. Đây đều là những ngôi sao đang chơi bùng nổ mùa này, hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc chiến cân tài cân sức.

- Trung vệ lão tướng Giorgio Chiellini úp mở khả năng chia tay Juventus sau mùa giải này. Nhà ĐKVĐ EURO đã có 17 năm cống hiến cho "Lão bà", cùng đội bóng đoạt 9 chức vô địch Serie A.

- Cựu danh thủ Didier Drogba tuyên bố sẽ tranh cử vào chiếc ghế chủ tịch LĐBĐ Bờ Biển Ngà. Drogba treo giày năm 2018. Tên tuổi của anh gắn liền với Chelsea khi có 8 mùa tận hiến cho CLB, cùng The Blues đoạt 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.

Drogba tranh cử vị trí chủ tịch LĐBĐ Bờ Biển Ngà
Drogba tranh cử vị trí chủ tịch LĐBĐ Bờ Biển Ngà

- Juventus quyết định sẽ kích hoạt lựa chọn mua đứt tiền đạo Alvaro Morata từ Atletico, song sẽ đàm phán lại với đại diện La Liga về việc giảm phí. Phía Atletico muốn nhận đủ 35 triệu euro như trong thỏa thuận đã ký trước đó.

- Mẹ của fan nhí bị Cristiano Ronaldo đập vỡ điện thoại đã thay mặt con trai từ chối lời mời tới Old Trafford theo dõi Man United thi đấu như một sự đền bù của CR7.

- Theo Sky Sports, Man United và Tottenham đang cạnh tranh giành sự phục vụ của thủ thành Sam Johnstone phía West Brom. Johnstone trưởng thành từ chính học viện trẻ MU nhưng không có lần ra sân nào cho đội một.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo