x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 16/11: VAN GAAL DÍNH CHẤN THƯƠNG HI HỮU

09:31 | 16/11/2021

Điểm tin sáng 16/11: Van Gaal dính chấn thương hi hữu; Chelsea chán ngấy Saul; MU muốn có Kounde...

- Sau buổi tập diễn ra tối qua, HLV Van Gaal tự đạp xe về khách sạn của ĐT Hà Lan. Khi xuống xe, ông mất thăng bằng và ngã đau điếng. Cách đây 6 năm, vị HLV 70 tuổi này từng phải phẫu thuật một bên hông. Cho dù may mắn ngã sang phần hông còn lại, nhưng ông vẫn phải nhập viện cấp cứu. Theo truyền thông địa phương, HLV Van Gaal đã phải dành cả buổi tối hôm qua trong bệnh viện và phải ra về trên một chiếc xe lăn. Trong buổi tập hôm nay, ông được trang bị một chiếc xe golf để di chuyển, chỉ đạo các cầu thủ Hà Lan.

- Theo Carrusel Deportivo, HLV trưởng Thomas Tuchel của Chelsea chưa từng muốn có Saul Niguez. Và thương vụ mượn tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ nhằm làm hài lòng người đại diện của cầu thủ này. 

- Tiền đạo Kylian Mbappe cam kết không gây áp lực để chuyển tới Real trong tháng 1/2022: "Tôi đã trải qua 5 năm phi thường cùng PSG. Tôi đã tận dụng mọi khoảnh khắc tại đây, và tôi sẽ tiếp tục làm điều đó. Tôi hạnh phúc cả trên sân cỏ và trong cuộc sống cá nhân. Giờ thì chúng tôi còn nhiều thách thức lớn phía trước, và tôi đã nhiều lần nói về điều đó".

- Theo Todofichajes, MU nhắm mua Jules Kounde vào hè 2022 để thay thế Maguire, cầu thủ gây thất vọng lớn ở mùa này. Nếu chiêu mộ thành công hậu vệ của Sevilla, MU sẽ có cặp trung vệ người Pháp Varane - Kounde ở chiến dịch 2022/23. Về phía Sevilla, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng nhả Kounde cho bất cứ đội bóng nào chi 80 triệu euro giải phóng hợp đồng cho ngôi sao 23 tuổi.

MU muốn có Jules Kounde
MU muốn có Jules Kounde

- Cựu VĐV điền kinh người Jamaica, Usain Bolt tiết lộ từng rất muốn MU, đội bóng yêu thích của mình, bổ nhiệm Conte thay Solsa, trước khi vị HLV người Italia dẫn dắt Tottenham. Theo Usain Bolt, Conte thành công ở tất cả đội bóng lớn ông từng dẫn dắt là Juventus, Chelsea và Inter Milan và sẽ giúp Spurs giành các danh hiệu trong tương lai.

- Cựu tiền đạo Gabby Agbonlahor bất bình khi Roy Keane chỉ trích và chê Harry Maguire là nỗi thất vọng vì màn ăn mừng bàn thắng cho tuyển Anh. "Tôi đã thấy những chia sẻ của Roy Keane, và tôi nghĩ ông ấy là một kẻ giỏi bắt nạt khi phát biểu như vậy", Agbonlahor nói trên talkSPORT. "Tôi nghĩ Keane bắt nạt Maguire, vì cậu ấy chịu rất nhiều áp lực sau những màn trình diễn không tốt cho MU".

- Liên đoàn Bóng đá Jordan (JFA) nghi ngờ giới tính của thủ môn tuyển nữ Iran nên gửi đơn lên Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC). Chủ tịch JFA Ali Bin Al Hussein đăng tải một bài viết trên trang cá nhân, yêu cầu AFC mở một cuộc điều tra và áp dụng các biện pháp phù hợp khi nghi ngờ về tư cách của một cầu thủ tham gia các cuộc thi do AFC tổ chức. Ông Al Hussein chia sẻ đơn yêu cầu của JFA gửi lên AFC, kèm nội dung: "Đây là một vấn đề rất nghiêm trọng nếu là sự thật. Xin hãy thức tỉnh, AFC".

- Hậu vệ Real, Dani Carvajal quan ngại về khả năng trỗi dậy của Barca sau khi đội bóng xứ Catalonia bổ nhiệm Xavi. "Tôi không loại trừ nguy cơ đó", Carvajal trả lời khi được hỏi về khả năng bị Barca bắt kịp tại La Liga. "Khi Zidane bắt đầu dẫn dắt Real năm 2016, chúng tôi còn kém Barca 12 điểm. Sau đó, chúng tôi ép họ đến vòng cuối. Sự xuất hiện của một biểu tượng như Xavi sẽ giúp các cầu thủ Barca chơi nhiệt huyết hơn. Dù là đối thủ, tôi cũng chúc anh ấy gặp nhiều may mắn".

HLV Xavi áp dụng kỷ luật sắt ở Barcelona
HLV Xavi áp dụng kỷ luật sắt ở Barcelona

- Hơn 1 tuần sau khi sa thải ông Daniel Farke, Norwich City đã chọn nhà cầm quân Dean Smith làm HLV mới. Thất bại trong vụ Lampard, Norwich chuyển hướng sang Dean Smith. Rất nhanh chóng, họ đã đạt được mọi thỏa thuận với vị HLV người Anh. Trên trang chủ, đội chủ sân Carrow Road vừa xác nhận hợp đồng của nhà cầm quân 50 tuổi có thời hạn 2 năm rưỡi.

- Trong quá trình trả lời phỏng vấn trước lượt trận cuối cùng Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Hà Lan, Van Dijk đã không nhịn được cười vì một câu nói của Van Gaal. Nhà cầm quân 70 tuổi nói: “Thể chất của tôi không tốt nhưng bộ não vẫn hoạt động. Tôi bị đau ở hông và đó là lý do tôi gặp vấn đề trong quá trình tập luyện. Nhưng tôi vẫn có thể làm mọi thứ và chuẩn bị tất cả những gì mà tôi thường làm trước trận đấu”. Dù cố gắng kiềm chế trong quá trình Van Gaal phát biểu nhưng Van Dijk vẫn không thể nhịn cười. Các phóng viên cũng hiểu được lý do của đội trưởng Hà Lan và không cho rằng đó là hành động vô duyên.

- HLV Janne Andersson không tiếc lời khen Gavi. Nhà cầm quân của ĐT Thuỵ Điển bày tỏ sự thán phục: “Mới 17 tuổi nhưng Gavi đã có 1 màn trình diễn như hôm nay và trước đó chứng tỏ cậu ấy là cầu thủ xuất chúng. Trẻ tuổi, rất tài năng, cậu ấy sẽ còn xuất sắc và tiến xa hơn nữa”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Qatar U23 VS Jordan U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
18h00 Hungary U16 VS Na Uy U16
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
17h59 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo