x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 28/4: FABREGAS TÌNH NGUYỆN BỎ TIỀN TÚI HỖ TRỢ MONACO

09:37 | 28/04/2020

Điểm tin sáng 28/4: Fabregas tình nguyện bỏ tiền túi hỗ trợ Monaco; Villas-Boas không muốn trở lại Premier League; Robben muốn thi đấu lại...

 

- Tiền vệ Cesc Fabregas thông báo anh sẵn sàng chậm nhận lương của 4 tháng tới, đồng thời bù 30% lương bị cắt của các nhân viên trên sân tập Monaco để giúp đỡ CLB chủ quản trong thời gian khó khăn hiện nay. Đây là hành động vô cùng hào phóng của F4 trong bối cảnh giới cầu thủ đang liên kết với nhau để chống lại việc nợ hoặc cắt giảm lương của CLB.

- Cựu HLV Chelsea và Tottenham, Andre Villas-Boas khẳng định không có mong muốn quay trở lại Premier League. Hiện tại, sau quãng thời gian bỏ bóng đá để làm... VĐV đua xe, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang làm việc ở Marseille.

- Napoli và Everton chuẩn bị có một kỳ chuyển nhượng hợp tác đầy bận rộn. Napoli mong muốn đưa tiền đạo trẻ Moise Kean trở lại Serie A trong khi HLV Carlo Ancelotti nhắm tới bộ đôi Allan và Hirving Lozano của đội bóng cũ.

Kean có thể trở lại Serie A vào mùa tới
Kean có thể trở lại Serie A vào mùa tới

- Lấy cảm hứng từ việc hồi phục chấn thương đầu gối của bản thân, huyền thoại Ronaldo de Lima khuyên những CĐV Valladolid - đội bóng nơi ông đang làm chủ tịch, bị nhiễm nCoV dũng cảm chiến đấu bệnh tật: "Ngày ấy, bác sĩ nói rằng tôi không thể đi lại nữa. Nghe tin ấy, tôi cảm thấy như sự sống đang lìa xa mình. Chính trong khoảnh khắc đó, giới hạn của tôi đã được thử thách và tôi đã nỗ lực chiến đấu đến cùng để vượt qua. Và tôi đã chiến thắng. Tôi tin các bạn cũng sẽ làm được".

- Thủ thành David De Gea bày tỏ mong muốn tiếp tục cống hiến sau gần 10 năm khoác áo Man United với thông điệp trên trang chủ của Quỷ đỏ: "Đúng, tôi đang già đi. Nhưng là một phần của CLB này thực sự rất tuyệt. Hãy tưởng tượng, thi đấu ở đây 10 năm cứ như một giấc mơ. Thật tuyệt khi được tham dự từng trận đấu cùng CLB này. Tôi hy vọng có thể ở đây thêm nhiều năm nữa".

- Chính phủ Anh "bật đèn xanh" để các sự kiện thể thao lớn trở lại, nhằm giúp người dân lạc quan hơn sau quãng thời gian chống dịch căng thẳng. Theo đó, Premier League 2019/20 - giải đấu bị hoãn từ ngày 13/3, tràn trề cơ hội được tái xuất.

- Chưa đầy 1 năm sau tuyên bố treo giày, cựu cầu thủ Bayern Munich, Arjen Robben tiết lộ một thông tin gây sốc với người hâm mộ: "Lúc đầu tôi không nhớ bóng đá chút nào. Nhưng sau đó, có một giai đoạn tôi cảm thấy rạo rực và suy nghĩ: "Này, có lẽ mình muốn chơi bóng lại một chút". Thỉnh thoảng tôi có cảm giác như vậy".

Robben vẫn còn rất nhớ bóng đá
Robben vẫn còn rất nhớ bóng đá

- Tài năng trẻ Billy Gilmour của Chelsea nhớ lại những gì HLV Frank Lampard đã nói với mình trước màn thể hiện chói sáng ở chiến thắng trước Liverpool tại FA Cup: "HLV bảo tôi hãy ra đó và chơi thứ bóng đá của mình. Thật tuyệt, được điều hành trận đấu theo ý mình luôn là mong muốn của tôi và HLV đã cho phép tôi toại nguyện".

- Sau 32 ngày ngồi tù, Ronaldinho và anh trai Bruno được mới đây đã được tại ngoại. Tuy vậy, cả hai vẫn bị quản thúc tại một khách sạn 4 sao ở thủ đô Asuncion (Paraguay) trong thời gian chờ xét xử. Trong buổi phỏng vấn đầu tiên kể từ khi bị bắt, cầu thủ từng đá cho Barca và AC Milan cho hay: "Chúng tôi thực sự ngạc nhiên khi biết mình sử dụng giấy tờ bất hợp pháp. Kể từ thời điểm ấy, chúng tôi đã hợp tác với các cơ quan chức năng để làm rõ sự việc".

- Với việc sang tên đổi chủ cho giới nhà giàu Saudi Arabia, CLB Newcastle được cho là sẵn sàng cạnh tranh với Man United trong thương vụ chiêu mộ hai ngôi sao Edinson Cavani và Kalidou Koulibaly.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo