x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 30/9: CHELSEA TÍNH BÁN KANTE

08:59 | 30/09/2021

Điểm tin sáng 30/9: Chelsea tính bán Kante; Grealish bị chọc tức; Các SVĐ ở La Liga sắp được hoạt động 100% công suất...

- Trang Fichajes đưa tin, BLĐ CLB Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ chủ chốt N'Golo Kante vào mùa Hè năm tới. Theo tờ báo nói trên, BLĐ Chelsea có kế hoạch như vậy là do họ không muốn mất trắng Kante khi thỏa thuận giữa các bên đáo hạn vào cuối mùa giải 2022/23.

- Tin từ Sky Sport, hậu vệ Alessandro Florenzi của AC Milan do bị chấn thương đầu gối trái sẽ bỏ lỡ trận đấu tới giữa đội bóng áo sọc đỏ đen và Atalanta diễn ra vào ngày 29/9 tới. Ngoài ra, anh cũng sẽ vắng mặt trong các trận đấu của ĐT Italia vào tháng 10.

- BLĐ Liverpool đang rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Arnaut Danjuma của Villarreal. Theo tờ Metro, họ đã cử trinh sát kiểm tra phong độ của Danjuma ở trận đấu tới giữa Villarreal và Man United.

- Bộ Y tế Tây Ban Nha vừa "bật đèn xanh" cho các CLB ở La Liga mở cửa đón khán giả tối đa ở các trận đấu kể từ tháng 10. Do những lo ngại liên quan đến đại dịch COVID-19 nên trong tháng 8 và 9 các SVĐ chỉ lần lượt được hoạt động 40% và 60% công suất.

Các SVĐ ở La Liga sắp được hoạt động 100% công suất
Các SVĐ ở La Liga sắp được hoạt động 100% công suất

- Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ bóng đá người Pháp Thierry Henry khi được đề nghị kể tên 3 chân sút hay nhất Champions League mùa này đã lần lượt chọn Robert Lewandowski (Bayern), Karim Benzema (Real) và Cristiano Ronaldo (Man United).

- HLV Gregg Berhalter vừa công bố danh sách ĐT Mỹ chuẩn bị tham sự 3 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng tới. Do bị chấn thương nên 2 tiền vệ Gio Reyna (Dortmund) và Christian Pulisic (Chelsea) không có tên trong danh sách này. Ở chiều ngược lại, tiền vệ Weston McKennie của Juventus đã trở lại sao khi khỏi COVID-19.

- Giới truyền thông Italia loan tin, HLV Jose Mourinho mới đây đã yêu cầu BLĐ CLB AS Roma mang về cho ông tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham. HLV Mourinho vốn chẳng lạ gì Ndombele vì trước đây ông từng có thời gian làm việc với cầu thủ này.

- Sau trận Man City để thua PSG 0-2 (lượt 2 vòng bảng Champions League 2021/22), hậu vệ Hakimi của đại diện thủ đô nước Pháp đã xát thêm muối vào nỗi đau của đồng nghiệp Grealish bên phía The Citizens. Cụ thể, anh đã cho đăng bức ảnh mình cướp được bóng trong lúc Grealish phải nằm sân.

Hakimi đưa hình ảnh trêu tức Grealish
Hakimi đưa hình ảnh trêu tức Grealish

- Cuối tuần qua Arsenal đã giành được chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Tottenham ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh 2021/22. Tuy kiếm được 3 điểm quý giá, nhưng Pháo thủ cũng phải chịu tổn thất về lực lượng do tiền vệ Granit Xhaka dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu 3 tháng.

- Hành vi dẫn đến thẻ đỏ của Wan-Bissaka trong trận gặp Young Boys có tình tiết tăng mạnh khiến anh phải nhận thêm án treo giò. Theo quy định, hậu vệ phải của MU đã vắng mặt trong trận đấu gặp Villarreal. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, với hành vi được đánh giá là "thô bạo", Wan-Bissaka còn nhận treo giò bổ sung 1 trận nữa, tức là sẽ phải lỡ cả trận gặp Atalanta vào tháng sau.

- Hậu vệ CLB Juventus là Leonardo Bonucci khẳng định, hồi còn đá cho Bà đầm già thành Turin tiền đạo Cristiano Ronaldo (giờ đã trở lại MU) đã khiến tinh thần chiến đấu của các đồng đội bị thui chột. Lý do là bởi Ronaldo quá giỏi nên ai cũng nghĩ chỉ cần chuyền bóng cho cầu thủ này là mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo