x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT PHÁP CÓ THỂ MẤT NGỌC QUÝ VÀO TAY NGƯỜI ĐỨC

11:54 | 11/10/2023

Đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở Bayern Munich, Mathys Tel sẽ chơi cho ĐT Đức thay vì ĐT Pháp? GĐTT của LĐBĐ Đức, Rudi Voller bày tỏ mong muốn nhập tịch cho tiền đạo người Pháp để anh khoác áo Cỗ xe tăng sớm nhất có thể!

Bóng đá Đức đang khan hiếm tài năng nên sẽ không muốn bỏ lỡ “ngọc quý” như Tel, tiền đạo 18 tuổi đang nổi bật trong vai trò “siêu dự bị”, “con bài trong tay áo” Thomas Tuchel tại Bayern mùa này. Với 6 bàn trong 312 phút, tương đương hiệu suất 1 bàn/52 phút, tiền đạo 18 tuổi này thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới chuyên môn cũng như NHM.

Vì thế, LĐBĐ Đức rất muốn Tel nhập quốc tịch Đức. “Chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng nhập tịch cho cậu ấy, càng sớm càng tốt. Tất nhiên, việc khoác áo ĐT Pháp hay ĐT Đức cuối cùng vẫn do chính Tel và gia đình cậu ấy quyết định. Sự thực là nguồn gốc của Tel là… rất Pháp. Chúng ta ai cũng biết ĐT Đức đang không có nhiều tiền đạo hàng đầu”, Rudi Voller thừa nhận trên Bild TV.

Tất nhiên, mục tiêu của LĐBĐ Đức rất khó thực hiện. Bởi hiện tại Tel được HLV Thierry Henry triệu tập vào ĐT U21 Pháp. Và trong một tương lai không xa, khi Olivier Giroud chia tay ĐT Pháp, Tel chắc chắn sẽ được đôn lên Les Bleus, nếu anh duy trì được phong độ ghi bàn cao như hiện tại.

Tel mơ ước được khoác áo ĐT Pháp!
Tel mơ ước được khoác áo ĐT Pháp!

Hơn nữa, chính Tel luôn nhấn mạnh rằng, mục tiêu số 1 của anh là được khoác áo ĐT Pháp. “ĐT Pháp luôn hiện lên trong trái tim và khối óc của tôi. Bởi rất đơn giản, đó là bản năng, vì Pháp là quê hương, đất nước của tôi. Muốn đến được đo, bạn phải có lòng kiên nhẫn. Điều đó rất quan trọng. Tôi phải trưởng thành và tôi có sự nhẫn nại. Khi được triệu tập vào ĐT Pháp, tôi sẽ vô cùng hạnh phúc và tự hào”, Tel cho biết trên beIN Sports cách đây không lâu.

Về phần mình, HLV Didier Deschamps còn kỳ vọng nhiều hơn nữa ở thế hệ cầu thủ trẻ của bóng đá Pháp. Trong buổi họp báo mới nhất, khi được hỏi về trường hợp của Tel, nhà cầm quân 54 tuổi nhấn mạnh: “Chúng tôi phải có những bước đi rất thận trọng. Có những bước cần thực hiện. Giữa Zaire-Emery và cậu ấy, vẫn còn một sự khác biệt khá đáng kể. Tel sẽ còn tiến bộ và sẽ khẳng định được mình”.

Nếu Warren Zaire-Emery đá chính ở PSG thì Tel vẫn chỉ là dự bị ở Bayern, nhưng hiệu quả khủng khiếp. Đó chính là sự khác biệt mà Deschamps đã nhìn thấy ở Tel.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo