x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT PHÁP TRIỆU TẬP: MOUSSA DIABY TRỞ LẠI, LOẠI SAO ĐANG LÊN CỦA PSG

12:34 | 15/03/2024

HLV Didier Deschamps công bố đội hình ĐT Pháp tham dự các trận giao hữu quốc tế sắp tới với Đức (ngày 23/3) và Chile (26/3).

Một danh sách khá dài những tuyển thủ Pháp đã bị loại từ trước khi HLV Deschamps công bố đội hình vì chấn thương, bao gồm Boubacar Kamara, Presnel Kimpembe và Kingsley Coman, những ca chấn thương dài ngày. Tương tự là các trường hợp của Nabil Fekir, Wesley Fofana và Christopher Nkunku. Ngoài ra, bị treo giò 4 năm, Paul Pogba đương nhiên không được chọn.

Tuy nhiên, Deschamps vẫn lựa chọn ra được một danh sách 23 cái tên đầy chất lượng. Không có gì đáng ngạc nhiên khi các trụ cột dự kiến sẽ tham dự Olympic như Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và lão tướng Olivier Giroud được xướng tên. Bên cạnh đó, Jonathan Clauss dù đang gặp một số vấn đề ở Marseille, cũng như Randal Kolo Muani đang gặp một chút rắc rối ở PSG vẫn được triệu tập. Tiền đạo Moussa Diaby của Aston Villa cũng sẽ trở lại đội hình Les Bleus, tuy nhiên, tài năng trẻ Bradley Barcola của PSG, cầu thủ đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo nhà ĐKVĐ Ligue 1 và được cho là sẽ có tên trong danh sách lần này, lại không góp mặt.

Adrien Rabiot cũng đã có mặt trong đội hình 23 người. Tưởng chừng tiền vệ của Juventus sẽ vắng mặt sau khi dính chấn thương ở chân vào cuối tháng 2, tuy nhiên anh lại bất ngờ lọt vào danh sách của Deschamps. Vắng mặt trong đợt tập trung vừa qua, Benjamin Pavard (Inter Milan) đã được gọi trở lại trong khi Jean-Clair Todibo (Nice) vắng mặt. Mặc dù hiện đang phải ngồi ngoài nhưng Ibrahima Konate của Liverpool vẫn có mặt trong đội hình. Không được may mắn như vậy là trường hợp của Axel Disasi (Chelsea) và Jean-Clair Todibo (OGC Nice).

Danh sách triệu tập ĐT Pháp
Danh sách triệu tập ĐT Pháp

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
00h00 Toulouse VS Montpellier
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo