x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT THÁI LAN ĐƯỢC TƯỞNG THƯỞNG SAU TRẬN THẮNG KYRGYZSTAN

11:31 | 17/01/2024

Sau trận thắng 2-0 trước Kyrgyzstan ở trận mở màn Asian Cup 2023, tuyển Thái Lan được thưởng 3 triệu baht, tương đương 2 tỷ đồng, từ madam Pang.

Ở trận ra quân tại giải đấu lớn nhất châu lục, tuy phải gặp đội bóng được đánh giá cao hơn Kyrgyzstan, nhưng tuyển Thái Lan đã thi đấu rất ấn tượng và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng đều do công của Supachai Jaided, khiến người Thái như phát cuồng.

Trước thành tích giành 3 điểm ấn tượng đó, nữ tỷ phú Nualphan Lamsan hay còn gọi là Madam Pang - trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan, đã quyết định thưởng nóng cho bầy Voi chiến số tiền 3 triệu baht, tương đương 2 tỷ đồng. Được biết ở trận đấu này, chỉ cần hoà là Thái Lan đã được thưởng 1 triệu baht và họ đã làm tốt hơn cả mong đợi.

Chia sẻ với truyền thông, Madam Pang cho biết: “Trận đấu đầu tiên luôn rất khó khăn và áp lực, nhưng các tuyển thủ Thái Lan đã làm tốt hơn cả mong đợi. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến HLV Masatada Ishii đã có chiến thuật và cách điều chỉnh thế trận rất hợp lý, qua đó giúp Thái Lan giành chiến thắng ấn tượng 2-0”.

Sau lượt trận đầu tiên ở bảng F, tuyển Thái Lan đang tạm vươn lên dẫn đầu do hơn hiệu số, dù bằng điểm Saudi Arabia (3 điểm). Ngày 21/1, Thái Lan sẽ đối đầu Oman ở lượt trận tiếp theo, một trận đấu được đánh giá rất khó khăn với đội bóng xứ chùa Vàng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
23h30 Man City VS Wolves
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
23h30 Girona VS Barcelona
02h00 Mallorca VS Atletico Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
23h00 Monza VS Lazio
01h45 Sassuolo VS Inter Milan
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
23h30 FC Koln VS Freiburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Kaiserslautern VS Magdeburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
00h00 Metz VS Rennes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo