x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GIROUD RỦ RÊ ĐỒNG ĐỘI CŨ TỚI AC MILAN

15:08 | 03/08/2021

Tân binh của Milan, tiền đạo Olivier Giroud muốn người đồng đội tại đội bóng cũ, Chelsea là Hakim Ziyech chuyển tới sân San Siro để kiến tạo cho mình ghi bàn.

Giroud chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, chấm dứt quãng thời gian 3 năm gắn bó, ghi 39 bàn thắng sau 119 trận ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Pháp chuyển đến AC Milan bằng bản hợp đồng trị giá 855.000 bảng và đã ghi dấu ấn lên đội chủ sân San Siro với bàn thắng ở ngay trận ra mắt.

Thời điểm còn khoác áo Chelsea Giroud và Ziyech có 25 lần ra sân cho Chelsea, nhưng đã bị hạn chế rất nhiều kể từ thời điểm HLV Thomas Tuchel được đưa lên để thay thế Frank Lampard. Ziyech đã thi đấu rất ấn tượng tại Ajax, nhưng chưa thể tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên có mặt ở sân Stamford Bridge.

Hiện có tin Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ 28 tuổi người Morocco, với Milan là một trong số những đội bóng quan tâm. Trong phát biểu mới đây, đích thân Giroud cũng lên tiếng để lôi kéo người đồng đội cũ theo chân mình tới Milan.

''Ziyech là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi đã có sự kết nối tuyệt vời, mặc dù chúng tôi chỉ chơi một vài trận cùng nhau'', Giroud chia sẻ trong cuộc họp báo.''Cậu ấy thuận chân trái, có kinh nghiệm và kỹ thuật rất tốt. Thật vui khi được sát cánh với cậu ấy một lần nữa'', tuyển thủ Pháp nói thêm.

Giroud muốn sát cánh cùng Ziyech tại Milan
Giroud muốn sát cánh cùng Ziyech tại Milan

Giroud luôn muốn đá chính ở vị trí tiền đạo cắm tại Chelsea, nhưng chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng của Mauricio Sarri, Frank Lampard cũng như Tuchel ở Stamford Bridge. Đề cập về quyết định rời Chelsea dù mới ký hợp đồng gia hạn là bởi BLĐ đội bóng vẫn tìm kiếm một tiền đạo mới để thách thức Timo Werner vào mùa hè này.

''Tôi luôn nói rằng, khi còn nhỏ tôi có ước mơ được chơi ở Premier League nhưng tôi nghĩ đã đến lúc khám phá một nền văn hóa mới và một đất nước mới'', cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba trong lịch sử ĐT Pháp nói.

''Milan là lựa chọn tốt nhất đối với tôi và tôi rất biết ơn khi có thể khoác lên mình màu áo Rossoneri. Tôi rất vui khi được ở đây. Thời gian của tôi ở Chelsea đã kết thúc cũng bởi vì huấn luyện viên muốn có những cầu thủ khác, chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng.

Tôi nhận ra rằng mình phải rời câu lạc bộ và tôi đã nhận được sự chào đón tuyệt vời từ Paolo Maldini. Tôi theo đạo thiên chúa và tôi nghĩ Chúa muốn tôi chuyển đến Milan trong mùa giải này chứ không phải Inter và tôi hài lòng với điều đó'', Giroud kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo