x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GRIEZMANN CHỈ TRÍCH UEFA SAU KHI PHÁP BỊ HY LẠP CẦM HOÀ

22:14 | 22/11/2023

Ngôi sao Antoine Griezmann của Atletico Madrid đã yêu cầu UEFA nâng cao tiêu chuẩn của họ và áp dụng công nghệ Goal-line, sau khi Pháp bị từ chối chiến thắng trước Hy Lạp vào rạng sáng nay.

Pháp có màn lội ngược dòng vất vả để giành trận hòa 2-2 với Hy Lạp, trong đó Jules Kounde của Barcelona ra sân trong 64 phút, và Griezman chơi cả trận. Les Bleus đã gỡ hòa nhờ công của Wesley Fofana khi trận đấu còn 16 phút và tưởng rằng họ đã tìm được bàn thắng mang lại 3 điểm nhờ công của Kinglsey Coman, nhưng trọng tài lại cho rằng bóng chưa đi qua vạch vôi, trong khi VAR cũng không công nhận bàn thắng cho Pháp.

“UEFA có rất nhiều tiền nhưng vẫn không thể sắp xếp các tiêu chuẩn công nghệ để chúng tôi biết liệu có bàn thắng hay không”, Griezmann nhận xét sau trận đấu. “Chúng ta cần đặt ra nhiều yêu cầu hơn cho UEFA. Nếu họ muốn chúng tôi chơi nhiều trận hơn thì chúng tôi yêu cầu thêm các biện pháp công nghệ”.

HLV Didier Deschamps cũng tỏ ra thất vọng: “Tôi rất tiếc khi đây là trường hợp xảy ra ở cấp độ quốc tế. Đó có thể là một trận đấu với tính chất quyết định cơ hội vượt qua vòng loại, và việc không có công nghệ goal-line thì quả thực là… Tại sao không có công nghệ goal-line cơ chứ?”.

Vấn đề này cũng có thể gây chấn động ở La Liga. Giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha cũng đưa ra các quyết định về việc bóng đã vào lưới hay chưa dựa trên đánh giá chủ quan của trọng tài và VAR thay vì công nghệ "mắt diều hâu". Ở Premier League, trọng tài được thông báo ngay khi bóng đi qua vạch vôi bằng tin nhắn gửi đến đồng hồ của họ, tuy nhiên UEFA và La Liga vẫn chưa cho rằng điều đó là cần thiết.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo