x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAALAND ĐỐI DIỆN ÁN PHẠT VÌ VẠ MIỆNG TRÊN MXH

12:00 | 04/12/2023

Tiền đạo Erling Haaland có tình huống bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn khiến nhiều người nhớ tới Darwin Nunez. Ngoài ra, anh cũng đối diện án phạt từ FA vì vạ miệng trên MXH.

Ở trận đấu Man City vs Tottenham, Haaland đã không thể ghi bàn khi có một cơ hội cực kỳ ngon ăn. Khi đó tỷ số đang là 1-1, Bernardo Silva cướp được bóng từ cầu thủ Tottenham trong vòng cấm và ngay lập tức căng ngang cho Haaland.

Trong tình huống nay, thủ thành Guglielmo Vicario đã bị lỡ trớn và trước mặt Haaland chỉ còn hậu vệ Ben Davies cùng khung thành trống. Tuy nhiên, tiền đạo người Na Uy đã đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc trước sự thất vọng của các CĐV Man City. Bản thân Haaland cũng không thể tin được khi đưa tay lên che miệng vì sốc.

Ngay lập tức trên MXH, Haaland đã được so sánh với Darwin Nunez của Liverpool. Một người viết: "Nunez chắc chắn đang cười". Một người khác bình luận: "Haaland chắc chắn đã xem clip của Nunez trước đó".

Pha bỏ lỡ cơ hội khó tin của Haaland
Pha bỏ lỡ cơ hội khó tin của Haaland

Trong trận đấu với Tottenham, Haaland tỏ ra khá vô duyên và đã không thể nâng cao thành tích ghi 14 bàn tại Premier League 2023/24.

Anh cũng đang phải đối mặt với án phạt của LĐBĐ Anh (FA) vì chỉ trích trọng tài Simon Hooper trên MXH. Theo đó, trọng tài Hooper đã có quyết định thổi còi gây tranh cãi khiến Man City mất đi cơ hội ghi bàn thắng ấn định chiến thắng vào những phút cuối.

Haaland đã rất tức giận với quyết định của ông Hooper. Anh cùng các đồng đội vây lấy ông này và khá lớn tiếng. Tiền đạo người Na Uy tiếp tục thể hiện sự giận dữ khi tiếng còi mãn cuộc vang lên rồi đi thẳng vào đường hầm.

Sau đó, anh tiếp tục phản đối hành vi xử ép của trọng tài Hooper khi chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống trên mạng xã hội Twitter kèm bình luận "Wtf" mang tính xúc phạm.

Bài đăng đã bị xóa, nhưng Haaland vẫn đối diện nhiều nguy cơ bị phạt. Theo Daily Star, hành vi này có thể khiến Haaland phải hứng chịu các cáo buộc và hình phạt từ LĐBĐ Anh, bao gồm cả việc phạt tiền hay cấm thi đấu một vài trận cho Man City.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
22h30 Nottingham Forest VS Man City
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
21h15 Granada VS Osasuna
23h30 Villarreal VS Rayo Vallecano
02h00 Real Betis VS Sevilla
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
23h00 Atalanta VS Empoli
23h00 Napoli VS Roma
01h45 Fiorentina VS Sassuolo
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
20h30 M.gladbach VS Union Berlin
22h30 Mainz VS FC Koln
00h30 Darmstadt VS Heidenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
22h05 Rennes VS Stade Brestois
00h00 Lyon VS Monaco
02h00 Marseille VS Lens
C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Ban Ket
21h00 PSG Nữ VS Lyon Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo