x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAALAND KHÔNG CẢM THẤY SỐC KHI CÓ KHỞI ĐẦU ẤN TƯỢNG TẠI MAN CITY

11:27 | 10/09/2022

Tiền đạo Erling Haaland thừa nhận khởi đầu kinh ngạc tại Man City không có gì là sốc đối với anh.

Ngôi sao trị giá 51,4 triệu bảng cho biết anh đang phát triển mạnh mẽ dưới thời HLV Pep Guardiola của Man City vì cả hai đều là "những kẻ cuồng bóng đá".

Haaland đã ghi 12 bàn trong 7 trận đầu tiên kể từ khi chuyển đên Man City từ Borussia Dortmund vào mùa hè - bao gồm cả 2 cú hat-trick liên tiếp tại Premier League. Tiền đạo này đã có khởi đầu tốt nhất về số bàn thắng trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Mới đây, ngôi sao người Na Uy nói với Telemundo Sports: "Tất nhiên tôi hơi ngạc nhiên nhưng đó không phải là một cú sốc lớn, không hề. Bởi vì tôi biết phẩm chất của bản thân và đội bóng mạnh mẽ mà tôi sắp tham gia. Có rất nhiều đồng đội xuất sắc ở đây".

"Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời với những người thực sự giỏi ở đây. Tôi thích ở sân vận động này và chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời cho đến nay".

HLV Pep Guardiola cho biết ông đang tận hưởng thói quen luôn được hỏi về Haaland sau các trận đấu. Và cựu tiền đạo RB Salzburg tiết lộ anh rất vui khi được làm việc cho cựu HLV Barcelona.

Haaland nói: "Thật tuyệt khi ông ấy là một người hơi kỳ quặc trong bóng đá, giống như tôi. Cả hai chúng tôi đều yêu bóng đá, ông ấy phát cuồng vì nó và đó là điều tôi thích".

"Pep nghĩ về mọi thứ, như cách bạn có thể làm mọi thứ tốt hơn và đó là điều tôi thích ở ông ấy. Man City có một hệ thống chiến thuật phức tạp và tôi đang cố gắng hòa nhập càng nhanh càng tốt vì tôi không thể lãng phí thời gian để làm bất cứ điều gì khác".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo