x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAI ÔNG LỚN NGOẠI HẠNG ANH THEO ĐUỔI NGỌC QUÝ SCOTLAND

17:20 | 22/04/2024

Theo thông tin từ Daily Record, tiền vệ Ethan Sutherland hiện thuộc biên chế CLB St Mirren đang được cả Manchester City lẫn Chelsea dành sự quan tâm đặc biệt.

Cuối tuần qua, Man City và Chelsea đã có 90 phút so tài đầy hấp dẫn trên sân Wembley ở trận bán kết 1 FA Cup. Sau 2 lần bất phân thắng bại trước đó tại Premier League, The Citizens là những người được ca khúc khải hoàn với thắng lợi 1-0 bằng bàn thắng duy nhất được ghi do công tiền đạo Bernardo Silva ở phút 83.

Không chỉ tạo nên những cuộc chiến căng thẳng trên sân cỏ, Man City và Chelsea cũng đang so kè nhau trên TTCN khi 2 ông lớn của bóng đá Anh đều đang chú ý tới cầu thủ trẻ đầy tài năng, Sutherland, người đang trở thành hiện tượng tại giải League One của Scotland.

Sutherland hiện thuộc biên chế CLB St Mirren tại Premiership nhưng được cho mượn tới Alloa Athletic ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua và ngay lập tức chứng minh được năng lực bản thân.

Dù xuất phát điểm là 1 tiền vệ cánh nhưng Sutherland đã được kéo xuống chơi như 1 hậu vệ trái tại đội chủ sân Indodrill. Tuy nhiên vấn đề này không cản trở khả năng phát triển thần tốc nơi măng non người Scotland.

Sau 14 lần ra sân tại League One, ngôi sao sinh năm 2006 đã ghi được 2 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo, qua đó góp công lớn giúp Alloa tiến gần đến mục tiêu thăng hạng.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Man City cũng như Chelsea sở hữu thành công chữ ký cầu thủ 17 tuổi bởi Sutherland vẫn còn bản hợp đồng dài hạn với đội chủ quản St Mirren, đồng thời HLV trưởng đội bóng này, Stephen Robinson nhiều lần mong muốn tiền vệ người Scotland tiếp tục chơi bóng tại quê nhà để có môi trường phát triển tốt nhất.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
VĐQG PHÁP, VÒNG 32
02h00 Lens VS Lorient
GIAO HỮU U17, VÒNG T.5
04h00 Jamaica U17 VS Trinidad &T. U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo