x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HARRY KANE NÓI GÌ SAU TRẬN THUA TRƯỚC REAL?

17:16 | 10/05/2024

Harry Kane đã lần đầu lên tiếng sau thất bại của Bayern Munich trước Real Madrid tại Champions League.

Bayern chỉ còn cách trận chung kết châu Âu vài phút, nhưng đã bị 2 bàn thắng muộn của Real tại Bernabeu đánh gục, qua đó thua chung cuộc với tỷ số 3-4 sau hai lượt trận.

Thất bại trước Real Madrid đã chấm dứt hy vọng giành danh hiệu của Bayern trong mùa giải này. Họ đã mất chức vô địch Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen, trong khi thầy trò Thomas Tuchel bị loại khỏi cúp Quốc gia Đức bởi Saarbrucken vào tháng 2.

Điều này đồng nghĩa với việc Kane phải tiếp tục chờ đợi danh hiệu lớn đầu tiên của mình. Tiền đạo người Anh gần như đã rơi lệ sau thất bại trước Real Madrid.

Trên MXH, Kane giãi bày lòng mình. "Thất vọng. Đêm qua thật khó khăn để chấp nhận", anh đăng trên trang cá nhân. "Tự hào về cách chúng tôi đã chiến đấu trong cả hai lượt trận, điều đó nói lên tất cả về tinh thần của đội bóng và chặng đường chúng tôi có thể đi đến đâu".

Kane vô cùng thất vọng
Kane vô cùng thất vọng

HLV Tuchel đã bị chỉ trích vì quyết định rút Kane ra sân khi Bayern đang dẫn trước 1-0. Cựu tiền vệ Bayern, Owen Hargreaves, là một trong những người đặt câu hỏi về quyết định này.

"Đó là một trong những sự thay người tồi tệ nhất mà tôi từng thấy trong một trận đấu quan trọng như vậy", Hargreaves nói. "Rút ra một cầu thủ đã ghi 44 bàn thắng, người có thể lực bền bỉ hàng đầu, và thay vào Choupo-Moting. Có lẽ ông ấy muốn có chiều cao cho các tình huống phạt góc, tôi không biết. Chỉ là bạn không thể thay Kane ra".

Sau đó, Tuchel tuyên bố rằng ông buộc phải rút Kane ra sân vì một chấn thương của đội trưởng tuyển Anh. "Lưng của Kane đã bị đau, anh ấy không thể tiếp tục thi đấu nữa", Tuchel nói với DAZN. "Cả 4 cầu thủ tấn công đều nói họ cần được thay ra".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 ANH, VÒNG Ban Ket
01h00 Reading U21 VS Sunderland U21
VĐQG ICELAND, VÒNG 7
02h15 HK Kopavogur VS Valur Rey.
02h15 Hafnarfjordur VS KR Reykjavik
VĐQG ROMANIA, VÒNG Playoff 14
00h00 Dinamo Bucuresti VS Miercurea Ciuc
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 16
05h00 Estudiantes LP VS Deportivo Riestra
05h00 San Lorenzo VS Lanus
07h15 Racing Club VS Argentinos Jun.
07h15 Rosario Central VS Tigre
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 16
07h10 San Martin Tucuman VS Patronato Parana
07h30 CA Mitre Salta VS Brown de Adrogue
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 6
06h00 Chapecoense VS Ponte Preta/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo