x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 13/2: M.U LÊN KẾ HOẠCH CẢI TẠO CƠ SỞ HUẤN LUYỆN

13:40 | 13/02/2023

Hậu trường sân cỏ 13/2: M.U lên kế hoạch cải tạo cơ sở huấn luyện; Áo đấu của Kobe Bryant được bán với giá kỷ lục...

M.U lên kế hoạch cải tạo cơ sở huấn luyện

Đội bóng thành Manchester đang lên kế hoạch đại tu cơ sở huấn luyện Carrington. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ đầu tư hàng triệu USD để đảm bảo sân tập này theo kịp thời đại.

Kế hoạch cải tiến lại cơ sở vật chất mà M.U chuẩn bị triển khai vào mùa Hè tới bao gồm: xây dựng một khu chăm sóc sức khỏe hiện đại và là nơi để các cầu thủ có thể hồi phục sau mỗi trận đấu. Sở dĩ M.U đại tu sân tập vì trước đó, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã chỉ trích cơ sở vật chất của đội nhà quá tệ và là nguyên nhân khiến M.U không thể thành công trong 10 năm qua, kể từ khi Sir Alex Ferguson rời đi.

Áo đấu của Kobe Bryant được bán với giá kỷ lục

Chiếc áo số 24 của cố ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant, người đã mất cách đây ba năm trước trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng vừa được bán đấu giá với số tiền lên đến 5,8 triệu USD.  Đây là chiếc áo đấu thể thao đắt giá thứ ba trong lịch sử, chỉ sau chiếc áo được mặc bởi Michael Jordan (10,1 triệu USD) trong trận chung kết NBA 1998 và của Diego Maradona (9,28 triệu USD) ở World Cup 1986.

Neymar khiến hàng xóm phát điên vì tiệc tùng ầm ĩ

Theo tờ Le Parisien, Neymar đã gặp rắc rối to từ bữa tiệc vào tuần trước để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31 của mình. Bữa tiệc đã diễn ra cho đến tận nửa đêm, thậm chí những người hàng xóm còn gọi cảnh sát do tiếng ồn “cực kỳ khó chịu”. 

Cần biết tiền đạo người Brazil hiện sống tại căn nhà đang thuê ở ngoại ô Bougival của Paris. Sự vụ trở nên ầm ĩ tới mức một số hàng xóm dọa kiện Neymar lên tòa án về hành vi gây mất trật tự, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống người khác. “Anh ta đã biến cuộc sống của chúng tôi thành địa ngục”, một người hàng xóm uất ức nói, “Không chỉ hò hét, nhảy múa điên cuồng, Neymar và đám bạn ham vui của anh ta còn tra tấn chúng tôi bằng tiếng nhạc vặn to hết cỡ. Cũng chính Neymar đã tổ chức một bữa tiệc mãi đến 5 giờ sáng hôm sau mới kết thúc sau khi PSG giành chức vô địch Ligue 1 năm ngoái.

Các bữa tiệc ồn ào tại nhà của Neymar ở Paris đã buộc thị trưởng Bougival Luc Wattelle phải can thiệp. Wattelle đã liên hệ với chủ nhà của Neymar để giải quyết sự việc. Chủ nhà sau đó tuyên bố rằng ông sẽ nói chuyện với Neymar nhằm tránh lặp lại sự vụ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo