x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV FLICK NHẮM SAO ATALANTA THAY THẾ DE JONG

22:29 | 29/09/2024

Frenkie de Jong vẫn chưa trở lại và ngay cả khi tái xuất, cũng chưa chắc anh sẽ tiếp tục gắn bó với Barca. Trong bối cảnh ấy, HLV Hansi Flick đang thúc giục đội bóng đưa về một tiền vệ trung tâm mới, và thậm chí đã chỉ đích danh Ederson dos Santos của Atalanta...

De Jong đã không thi đấu suốt 5 tháng, kể từ khi dính chấn thương mắt cá chân phải trong trận El Clasico ở Bernabeu hồi cuối tháng 4. Ngày thứ Hai (30/9) sẽ đánh dấu tròn 2 tuần kể từ khi tiền vệ này bắt đầu tập luyện trở lại cùng các đồng đội. Đây cũng là ngày cầu thủ người Hà Lan được kiểm tra lại lần cuối, trước khi quyết định sẽ tái xuất ở trận tiếp Young Boys (2/10), hay trong chuyến làm khách của Alaves (6/10).

Nhưng dù trở lại ở trận nào, tương lai của De Jong có vẻ cũng không còn ở Camp Nou nữa. Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi còn thời hạn đến năm 2026, nhưng anh vẫn chưa đáp lại đề nghị gia hạn mà Barca đưa ra 10 tháng trước. Điều đó khiến đội bóng xứ Catalunya đang cân nhắc bán tiền vệ người Hà Lan trong tháng 1 cho Man City, đội đang cần người thay thế Rodri chấn thương nghỉ hết mùa.

Theo tờ El Nacional, HLV Pep Guardiola coi De Jong là sự thay thế lý tưởng cho tuyển thủ Tây Ban Nha. GĐTT Txiki Begiristain của Man City đã bắt đầu đàm phán với người đồng nhiệm Deco bên phía Barca. Và người Catalunya dĩ nhiên cũng sẵn sàng chia tay một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất ở Camp Nou, đồng thời lên sẵn các phương án thay thế.

Trong đó, HLV Hansi Flick thậm chí đã chỉ đích danh một cầu thủ mà ông muốn có nếu De Jong rời Barca. Đó là Ederson dos Santos, tiền vệ người Brazil thuộc biên chế Atalanta. Cầu thủ 25 tuổi này là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Serie A, và cũng là trụ cột của đội bóng thành Bergamo từng hạ gục Leverkusen bất bại của HLV Xabi Alonso, trên hành trình vô địch Europa League mùa trước.

HLV Flick yêu thích lối chơi hy sinh vì đồng đội của Ederson, người không chỉ nổi bật ở khả năng thu hồi bóng, mà còn có khả năng tổ chức trận đấu. Giá của tiền vệ này cũng là con số có thể chấp nhận được, nằm trong khoảng 40 triệu euro. Và hồi hè vừa rồi, anh cũng từng suýt chuyển đến La Liga khi nằm trong tầm ngắm của Atletico, đội sau đó đã chuyển hướng sang chiêu mộ Conor Gallagher.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 8
02h00 Atletico Madrid VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 6
01h45 Napoli VS Monza
VĐQG PHÁP, VÒNG 6
01h45 Strasbourg VS Marseille
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 7
01h45 Giana Erminio VS U.Clodiense Chioggia
01h45 Potenza SC VS Crotone
01h45 Virtus Verona VS Atalanta U23
01h45 Giugliano VS Team Altamura
01h45 Avellino VS Foggia
01h45 Catania VS SS Monopoli
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 7
02h30 Santa Clara VS Boavista
02h30 Braga VS Rio Ave
VĐQG HÀ LAN, VÒNG 7
01h00 AZ Alkmaar VS Utrecht