x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV GIRONA THỪA NHẬN SỰ THẬT CAY ĐẮNG VỀ REAL

16:56 | 11/02/2024

Ngựa ô của bóng đá châu Âu mùa này thua toàn diện trước Real Madrid trong cả hai lượt đấu tại La Liga.

"Những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chúng tôi tại giải đấu là Betis, Real Sociedad, Athletic, Valencia. Tôi cho rằng Real Madrid, Barça, Atletico ở một giải đấu khác", HLV Michel thừa nhận sau trận thua 0-4 trước Real ở vòng 24 La Liga.

Rạng sáng 11/2, Vinicius Jr, Jude Bellingham (cú đúp) và Rodrygo lần lượt ghi bàn nhấn chìm Girona ngay trên sân Bernabeu. Tỷ số có thể là 5-0 cho Real Madrid nếu Joselu không sút hỏng phạt đền ở phút 90+1.

"Chúng tôi phải thực tế, mục tiêu của đội là cố gắng chơi ở châu Âu mùa tới", HLV trưởng Girona nói thêm. "Girona không ở đẳng cấp của Real Madrid ngày hôm nay. Họ chơi với phong độ tốt nhất. Để thắng trận, Girona phải chơi thứ bóng đá tốt nhất trong khi Real phải thật tệ. Điều đó hôm nay không xảy ra".

"Los Blancos" là đội duy nhất toàn thắng Girona ở cả lượt đi và về tại La Liga mùa này. Từ đầu mùa tới giờ, Girona cũng chỉ mới thua hai trận tại giải VĐQG và Real Madrid là đội khiến ngựa ô giải đấu ôm hận.

HLV Michel cũng cho biết ông hài lòng với Girona ở mùa giải năm nay và nhấn mạnh đội bóng vẫn xếp thứ hai trên bảng tổng sắp La Liga.

Một suất trong top 4 La Liga vào cuối mùa sẽ giúp Girona lần đầu tiên dự Champions League, đồng thời mang lại doanh thu lớn cho CLB. Girona lúc này kém đội dẫn đầu Real Madrid 5 điểm, và vẫn chắc chắn giữ vị trí thứ hai sau vòng 24.

Dẫu vậy, trận thua Real khiến Girona (56 điểm) có nguy cơ bị các đối thủ xếp sau như Barca (50 điểm) và Atletico (48 điểm) bám sát trên bảng xếp hạng La Liga. Đội bóng của HLV Michel lúc này chơi nhiều hơn Barca và Atletico một trận.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
23h30 Everton VS Brentford
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
21h15 Almeria VS Getafe
23h30 Alaves VS Celta Vigo
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
23h00 Juventus VS AC Milan
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
23h30 B.Leverkusen VS Stuttgart
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo