x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV TUYỂN UAE 'NHẬN MỆNH LỆNH' KHÔNG ĐƯỢC LÀM MESSI BỊ THƯƠNG

11:08 | 16/11/2022

HLV Rodolfo Arruabarrena của ĐT UAE tiết lộ rằng, ông đã được hai đứa con của mình “chỉ đạo” không được làm Lionel Messi của ĐT Argentina bị thương trong trận giao hữu giữa hai đội vào đêm nay.

Cụ thể, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên ESPN, HLV Rodolfo Arruabarrena đã đề cập đến câu chuyện hai con trai Lucas và Tomas của ông đã dặn dò trước trận giao hữu giữa hai UAE vs Argentina. Theo đó, hai nhóc Lucas và Tomas đã yêu cầu ông bố của mình phải dặn kỹ các cầu thủ UAE thật cẩn thận trong từng pha tranh chấp với Messi, và tránh không được làm cho Messi gặp chấn thương.

HLV Arruabarrena, một công dân Argentina, thậm chí còn bông đùa rằng, hai con trai của ông cũng nhắc nhở ông rằng nếu muốn được nhập cảnh trở lại Argentina thì càng không được khiến cho Messi bị chấn thương trong trận giao hữu đêm nay.

“Các con tôi là người hâm mộ đội tuyển Argentina và rất thần tượng Messi. Chúng gọi cho tôi thường xuyên và dặn tôi không chạm vào Messi”, HLV Arruabarrena, người từng có 5 lần khoác áo ĐT Argentina kể lại câu chuyện các con ông dặn ông tránh tối đa không để Messi gặp chấn thương.

Thật ra, HLV Arruabarrena cũng đã kể lại câu chuyện các con ông dặn ông cho các tuyển thủ UAE và thừa nhận, ông biết Messi là ai và anh ấy đại diện cho cả thế giới như thế nào. Cựu cầu thủ chạy cánh người Argentina cũng khẳng định sau trận giao hữu này, mình sẽ lại trở thành một fan của Albiceleste ở World Cup 2022.

Dù vậy, để các tuyển thủ UAE có cơ hội học hỏi đẳng cấp của một đối thủ lớn là Argentina, HLV Arruabarrena tin rằng trận giao hữu giữa hai đội sẽ mang đến một kết cuộc tốt đẹp cho mục đích của 2 đội tuyển.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo