x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HUYỀN THOẠI INTER CHÊ LUKAKU BẤT TÀI

16:24 | 14/03/2023

Cựu tiền đạo Inter Milan, Christian Vieri, cho rằng Romelu Lukaku phải chịu trách nhiệm cho mùa giải Serie A đáng thất vọng của CLB cũ.

Nerazzurri đang gặp khó khăn ở giải VĐQG mùa này, khi kém đội đầu bảng Napoli 18 điểm sau trận thua Spezia hôm thứ Sáu. Christian Vieri, người từng 6 năm gắn bó với Inter Milan, tin rằng những khó khăn của đội bóng ở mùa này là do khả năng dứt điểm kém của hàng công.

"Inter tạo ra 10 cơ hội mỗi trận trên sân nhà. Họ chơi tốt, vì có Dumfries, Dimarco và Barella ở phía sau", huyền thoại 49 tuổi nói. "Họ sở hữu những cầu thủ có khả năng đặt Lukaku vào vị trí thuận lợi. Nếu bây giờ vẫn còn chơi cho Inter, tôi sẽ giành danh hiệu vua phá lưới mỗi năm".

Lukaku gia nhập Inter theo dạng cho mượn vào mùa Hè năm ngoái, sau khi trải qua mùa giải đầu tiên khốn khổ khi trở lại Chelsea, mặc dù được mua với mức giá kỷ lục trong lịch sử CLB là 97,5 triệu bảng.

Lần trở lại Inter mùa này của tiền đạo người Bỉ đã bị hủy hoại bởi chấn thương, nguyên nhân khiến anh chỉ có 17 lần ra sân và ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng. Tháng trước, giám đốc của Inter, Beppe Marotta xác nhận rằng, Lukaku sẽ trở lại Chelsea vào mùa Hè này. Ông cũng tiết lộ thêm, bản thân tiền đạo người Bỉ muốn được gia nhập Nerazzurri theo dạng mua đứt.

"Lukaku có ở lại vào năm tới hay không? Còn quá sớm để quyết định điều đó. Cậu ấy sẽ trở lại Chelsea và chúng ta cùng chờ xem điều gì xảy ra tiếp theo", Marotta nói với Sky. "Chắc chắn Lukaku muốn ở lại Inter. Chúng tôi hiểu ý đồ của Romelu. Vì vậy, chúng tôi sẽ xem xét liệu có thể thương lượng để cậu ấy trở lại đây hay không".

Tối thứ Ba tới, Inter sẽ tiếp đón Porto trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/16 Champions League. Đội bóng của HLV Simone Inzaghi thắng 1-0 trước đại diện Bồ Đào Nha, nhờ bàn thắng muộn của Lukaku trong trận lượt đi tại San Siro.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo