x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS XÁC NHẬN CHIA TAY 3 NGÔI SAO TRÊN HÀNG CÔNG

22:12 | 30/06/2022

Juventus đã xác nhận sự ra đi của Paulo Dybala, Federico Bernardeschi và Alvaro Morata thông qua trang web chính thức của họ.

Hôm nay là ngày cuối cùng trong hợp đồng của Dybala, Morata và Bernardeschi tại Allianz Stadium, mặc dù họ sẽ rời câu lạc bộ vì những lý do khác nhau.

Các hợp đồng của Dybala và Bernardeschi ở Turin sẽ hết hạn vào ngày hôm nay, trong khi Morata rời đi khi kết thúc thời hạn cho mượn hai năm. Tiền đạo người Tây Ban Nha trở lại Atletico Madrid, nơi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau. 

Juventus đã có một lựa chọn để mua đứt Morata với giá 35 triệu euro nhưng quyết định không kích hoạt nó. Họ đã trả 20 triệu euro cho khoản vay hai năm của anh. Gã khổng lồ Serie A đã đàm phán mức phí thấp hơn với Atletico Madrid trong vài tháng mà không đạt được thỏa thuận với đội bóng của La Liga.

Trong khi đó, Dybala sẽ ra đi theo dạng cầu thủ tự do nhưng vẫn chưa tìm được câu lạc bộ mới. Inter đã đàm phán với người đại diện của anh, nhưng các cuộc đàm phán đã bị đình trệ sau sự trở lại của Romelu Lukaku.

Nerazzurri cần bán hai tiền đạo của họ để đủ tiền mua La Joya, người cũng đang nằm trong tầm ngắm của AC Milan. 

Bernardeschi rời Allianz Stadium 5 năm sau khi chuyển đến với giá 40 triệu euro từ Fiorentina. Anh đã đàm phán với Napoli nhưng chưa đạt được thỏa thuận với Partenopei vào lúc này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo